Thiếu nữ liên tục tung 'ảnh hot' lên facebook cá nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu nữ liên tục tung 'ảnh hot' lên facebook cá nhân

Những hình ảnh nóng bỏng, khoe thân lộ liễu của cô gái này đang nhận lại vô vàn “gạch đá” từ cư dân mạng.

30/07/2014 12:03 PM
24,236

Cách đây vài giờ đồng hồ, một tài khoản facebook có tên B.T đã liên tục cập nhật những hình ảnh của một cô gái nóng bỏng, khỏa thân trong tư thế vô cùng gợi cảm. Cô gái trong bức ảnh được xác thực chính là chủ nhân tài khoản facebook B.T.


Những hình ảnh nóng bỏng của B.T

Trong khoảng thời gian ngắn, cô gái này đã tự đăng rất nhiều hình khỏa thân của mình lên facebook. Không chỉ đăng hình, B.T còn viết những dòng status chửi bới, miệt thị những kẻ trêu chọc cô trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên facebook của B.T thì cô nàng này sinh 16/8/1989, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trên facebook, có thể thấy B.T thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe đường cong trên cơ thể.


Trước đó, cô gái này từng đăng hình khoe tiền phản cảm

Khi những hình ảnh này được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, B.T ngay lập tức trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Bạn Quỳnh Trân viết: “Lại khoe thân mong được nổi tiếng sao? Thật trơ trẽn và làm xấu đi hình ảnh dịu dàng của người con gái Việt”. Bạn Huy Hùng bình luận: “Nhìn dáng dấp đẹp đấy nhưng mà lộ liễu thế này không sợ người ta đánh giá sao? Nổi tiếng trên mạng không tồn tại lâu được em ơi”.

Bên cạnh đó, một số bạn cũng hoài nghi cho rằng, B.T bị hack nick, hoặc có người cố hãm hại, nhằm hủy hoại hình ảnh của cô nàng này.


Nhiều dân mạng nhận xét, nếu đích thân B.T chủ động đăng hình nóng
thì dường như cô đang đi vào vế xe đổ của Bà Tưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý