Thiếu nữ "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội đã trở về nhà

mesu mesu @mesu

Thiếu nữ "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội đã trở về nhà

Thiếu nữ xinh đẹp ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn khi ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động đã trở về nhà.

16/03/2017 10:50 AM
101

Thiếu nữ xinh đẹp ở Hà Tĩnh "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động đã trở về nhà.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, ngày 15/3, ông Phan Thành Liệu- ông nội của Phan Thị Huyền (SN 1996, trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, sau gần 1 tháng "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động, Huyền đã trở về nhà.

Ông Liệu cho hay, sức khỏe và tâm lý của Huyền bình thường. Huyền giải thích với gia đình là lúc đầu ra Hà Nội để làm thủ tục xuất khẩu lao động Đài Loan, tuy nhiên khi ra đến nơi thì tìm được một công việc ổn định nên mức lương cao. Vì sợ gia đình không đồng ý nên Huyền đã cắt liên lạc, không dám nói rõ chỗ ở cho gia đình biết.

Mới đây, được sự động viên của gia đình và biết tin mẹ bị bệnh nên Huyền đã trở về nhà. Hiện Huyền đã vào Bình Dương thăm mẹ.

“Cháu còn nhỏ, suy nghĩ chưa chín chắn nên mới xảy ra sự việc như vậy, gia đình cũng cảm ơn các cơ quan báo chí thời gian qua đã quan tâm giúp trong việc tìm kiếm. Giờ cháu Huyền đã trở về nên cũng mong báo chí ngừng thông tin về cháu”, báo Dân Trí dẫn lời ông Liệu.

Thiếu nữ "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội đã trở về nhà - Ảnh 1

Thiếu nữ "mất tích bí ẩn" khi ra Hà Nội đã trở về nhà. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTC News, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải - Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, hiện tại phía công an cũng đã ngừng tìm kiếm việc em Phan Thị Huyền mất tích, về phía gia đình cũng không có yêu cầu gì thêm.

Trước đó, báo Hà Tĩnh thông tin, 21h tối 19/2, Phan Thị Huyền đi xe khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Khoảng 5h sáng 20/2, xe ra đến bến Nước Ngầm, Hà Nội. Một tiếng sau, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi và gọi xe ôm đón sang một công ty xuất khẩu lao động ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô …cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”.

Sau đó chị gái Huyền gọi lại thì máy không liên lạc được. Ngay sau đó gia đình Huyền đã báo cho cơ quan chức năng để vào cuộc tìm kiếm.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý