Thiếu nữ rơi vực chết thảm khi bạn trai vừa cầu hôn

mesu mesu @mesu

Thiếu nữ rơi vực chết thảm khi bạn trai vừa cầu hôn

Vụ việc hi hữu xảy ra trên hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha hôm 27/1. Nạn nhân là Dimitrina Dimitrova, 29 tuổi, cô gái trẻ từ Bulgaria tới thăm bạn trai làm việc tại khu nghỉ dưỡng Cala Tarida trên đảo Ibiza.

30/01/2015 02:38 PM
747

Khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn, Dimitrova hết sức vui mừng, ngay sau đó, cô lên cơn đau tim rồi chệnh choạng rơi khỏi vách đá khi hai người đang ngắm hoàng hôn ở vị trí đẹp nổi tiếng.

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết:" Sự việc xảy ra vào khoảng giờ ăn trưa. Tất cả mọi người ở đây đều cảm thấy xót xa cho cái chết của cô gái trẻ".

Chàng trai đã cố gắng tìm một vị trí đẹp nhất trên đảo để cầu hôn người yêu. Ảnh: Wikimedia Commons

Chàng trai đã cố gắng tìm một vị trí đẹp nhất trên đảo để cầu hôn người yêu. Ảnh: Wikimedia Commons

"Cô gái bị ngã xuống vực chỉ 2 giây sau khi được bạn trai cầu hôn với nguyên vẹn cảm xúc hạnh phúc của cô ấy lúc đó. Chính người hầu gái làm cùng đã gợi ý cho chàng trai địa điểm tuyệt đẹp này để cầu hôn bạn gái anh ta", phát ngôn viên này cho biết thêm.

Cách đây không lâu, một cặp đôi người Ba Lan đã vô tình rơi xuống vách đá trong lúc chụp ảnh tự sướng ở vùng biển miền tây Bồ Ban Nha.

Theo đó, hai người ngã từ một vách đá cách mực nước biển 80 m ở Cabo da Roca, địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền tây Bồ Đào Nha, ngay trước sự chứng kiến của hai con, hôm 9/8.

Sau đó, những đứa trẻ mới chỉ 5 và 6 tuổi đã được chăm sóc và tư vấn tâm lý tại đại sứ quán Ba Lan ở Bồ Đào Nha. Lý do chính được cho là vì cặp đôi đã bất chấp nguy hiểm để có những bức ảnh "tự sướng" độc đáo.

Hảo Min (Dịch theo Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý