Thiếu nữ say rượu, nằm sõng soài lộ nội y ở cửa bar

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thiếu nữ say rượu, nằm sõng soài lộ nội y ở cửa bar

(ĐSPL) Các thiếu nữ say rượu để lại hình ảnh không hề đẹp mắt, có cô nằm sõng soài, bên cạnh là bãi nôn mửa lại có cô nằm thẳng cẳng, váy tốc lên lộ hết nội y.

23/05/2015 07:11 PM
2,283

Trên mạng xã hội vừa liên tiếp xuất hiện những bức ảnh "để đời" của các cô gái trong tình trạng say xỉn, ngủ gục ngay ở cửa các quán bar ở Hà Nội. Comment của một người dưới bức ảnh cô gái nằm lộ nội y ở cửa bar viết: "Tôi làm an ninh ở đấy đây. Con gái con đứa đã lên bar uống rượu không mất tiền rồi, đến lúc say sưa còn hất rượu vào quầy bar xung quanh. Đã thế còn ôm hết thằng nọ đến thằng kia, nhảy như động kinh rồi đi đứng liêu xiêu va vào bàn. Nhân viên an ninh bắt buộc phải mời ra ngoài thì kêu em chưa say xong lại nhảy tiếp. Đến khi chúng tôi buộc phải khiêng ra ngoài thì vừa la hét vừa giãy. Ảnh này là cô ấy giãy nên bị ngã".


 - Ảnh 1Phóng to

Cô gái nằm sõng soài lộ nội y ở cửa bar.

Cũng theo người này, khi chứng kiến cảnh nằm sõng soài trong tình trạng trên, những người bạn của cô gái này còn chui hết lên taxi và bỏ mặc cô gái.

Tháng 8 năm ngoái, dư luận đã ồn ào về câu chuyện hai cô gái trẻ rủ nhau lên quán bar trên phố Lê Duẩn uống rượu rồi say mất người, đến mức bị bảo vệ quán đưa về nhà nghỉ để quan hệ trái ý muốn.

Hai cô gái P.T.H (SN 1993) và D.T.T (SN 1992), cùng trú tại Cầu Giấy, Hà Nội cùng nhau đi đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để nghe nhạc, uống rượu. Trong quá trình ngồi uống thì nhân viên Đinh Văn Thùy (quê Hưng Hà, Thái Bình) đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của H.

Quá trình ngồi uống rượu đến 23 giờ thì H bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy T có nhờ nhân viên an ninh bế H ra ngoài lên taxi, Thùy cũng lên cùng H đưa cô này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội. Khi đến nhà nghỉ Thùy thuê phòng và đưa H lên phòng rồi khóa cửa đi về chỗ làm.

 - Ảnh 2Phóng to


Cô gái say xỉn đến mức nằm và nôn luôn ở cửa bar trên phố cổ.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên mở cửa rồi khóa trái bên trong, thấy H vẫn đang trong tình trạng say rượu, Thùy cởi quần áo sờ soạng khắp người H. Lúc này, H tuy còn lơ mơ nhưng vẫn cố chống cự, tuy nhiên do sức yếu không chống lại được. Sau khi thực hiện hành vi tình dục xong, Thùy nằm ôm H ngủ trong tình trạng cả hai không mảnh vải che thân. Đến khoảng 10 giờ H tỉnh dậy ra ngoài thuê taxi ra về rồi tìm đến cơ quan công an trình báo.

Cộng đồng mạng cho rằng, là bị hại nhưng H. cũng đáng trách. Đáng lẽ cô nên biết khả năng uống rượu của mình đến đâu, đó có lẽ là cách tốt nhất để phòng tránh bản thân khỏi những cái bẫy có thể xảy ra bất cứ lúc nào ngoài xã hội, nhất là trong môi trường phức tạp như bar, sàn.

Thiếu nữ say rượu nhảy điên cuồng giữa đường.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý