Thiếu nữ tấn công, chửi bới CSGT từ ngoài đường tới trụ sở

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu nữ tấn công, chửi bới CSGT từ ngoài đường tới trụ sở

(Xã hội) Khi thấy lực lượng CSGT xử lý vi phạm bạn trai của mình, Vân có dấu hiệu say sỉn đã có hành vi tấn công CSGT ngoài đường, thậm chí khi được đưa về trụ sở cô gái trẻ này vẫn tiếp tục chửi bới, làm loạn.

12/05/2014 10:44 AM
778

Ngày 11/5, công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, Đội CSĐT trật tự về xã hội công an quận đang tạm giữ Nguyễn Thị Bích Vân (25 tuổi, ngụ quận 8) vì có hành vi "chống người thi hành công vụ".

Đối tượng Vân tại trụ sở công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 tối ngày 8/5, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT - Công an quận Thủ Đức gồm các đồng chí Nguyễn Văn Trọng, Võ Thành Phúc và Nguyễn Bá Mẫn đã chặn xe gắn máy của Nguyễn Hoàng Nam (SN 1986, trú quận Thủ Đức) đang chở Vân vì phát hiện có dấu hiệu vi phạm.

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với bạn trai thì Vân đã xô đẩy các chiến sỹ CSGT không cho làm nhiệm vụ.

Khi bị nhắc nhở, không những không dừng lại mà Vân còn dùng tay đánh mạnh vào mũ bảo hiểm của đồng chí Trọng. Ngay lập tức, các chiến sỹ CSGT đưa Vân và Nam về trụ sở để lập biên bản giải quyết vụ việc.

Khi về đến trụ sở công an phường, Vân vẫn tiếp tục la hét, chửi bới thậm chí đập phá, xô đẩy bàn ghế, làm hư hỏng 1 cửa phòng tại đây.

Đồng chí Vũ Tiến Duyệt cán bộ trực ban công an phường lên cảnh báo thì Vân lao tới nắm cổ áo và dùng chân đá vào người cán bộ trực ban nên công an đã khống chế bắt giữ Vân lập biên bản phạm tội "chống người thi công vụ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý