Thiếu nữ tìm bạn trai làm mình mang bầu rồi ‘biến mất’ gây xôn xao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu nữ tìm bạn trai làm mình mang bầu rồi ‘biến mất’ gây xôn xao

Những dòng chia sẻ trên facebook cá nhân của cô gái có nickname N.A. về việc muốn tìm bạn trai làm mình mang bầu rồi biến mất đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

05/07/2015 09:35 PM
640

Mới đây, trên facebook cá nhân cũng như một số diễn đàn chia sẻ lại hình ảnh cũng như những dòng tâm sự của cô gái trẻ.

Theo những gì viết trên facebook, cô gái này cho biết cô mới 18 tuổi, người yêu cô tên M.Đ, sinh năm 1992, cả 2 hiện đang sống tại TP.HCM. N.A và M.Đ quen nhau trên mạng xã hội, sau một thời gian tìm hiểu thì gặp mặt, rồi sau đó phát sinh chuyện ngoài ý muốn, N.A. mang thai 2 tháng.

   - Ảnh 1

Dòng chia sẻ của N.A trên facebook gây xôn xao mạng.

“Trước khi em viết những điều này ra em cũng đã suy nghĩ và hỏi bạn bè rất nhiều, vì em muốn tìm được người này nên không ngại chia sẻ cho mọi người biết, mong rằng nếu ai hiểu được thì hãy giúp em, còn không thể giúp thì hãy đi qua đừng để lại những lời nói cay độc” là lời mở đầu mà cô gái này viết trên facebook.

Không chỉ dừng lại ở status này, N.A còn chia sẻ những dòng tin nhắn trò chuyện với “chồng tương lai” về việc thông báo mình có thai. Tuy nhiên, chính thái độ dửng dưng, chối bỏ và bảo người yêu đi phá thai đã khiến cô gái thực sự sốc.

Cô gái này cũng đã bày tỏ mong muốn giữ lại đứa con, nhưng chỉ sau đó số điện thoại này cũng lặn mất tăm và ở trạng thái thuê bao.

Bởi vậy, cô gái mong muốn mọi người giúp cô tìm chàng trai đã bỏ đi trong lúc cô gái này đang mang bầu.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Những dòng tin nhắn mà N.A chia sẻ kèm status.

Câu chuyện, cùng hình ảnh mà cô gái này chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cư dân mạng. Bên cạnh đó là những ý kiến bình luận trái chiều.

Nickname Thanh Thuy bày tỏ: “Đọc status của bạn cùng những dòng tin nhắn thấy sao bạn dại dột quá, quen người qua mạng mà chưa biết bố mẹ, gia đình, bạn bè, người thân là ai mà đã dám trao cái ngàn vàng cho người ta để rồi gánh chịu hậu quả, giờ người ta chối bỏ em, mẹ con em thì biết làm sao. Dù sao cũng mong em hãy bình tâm và đưa ra quyết định sáng suốt cho bản thân. Hãy nhớ chỉ trót dại một lần thôi em nhé”.

Hanh Hoang khuyên: “Lại nhớ chuyện của mình 21 tuổi lập gia đình, 22 tuổi có con và sau biến cố gia đình 2 vợ chồng chia tay, ngậm đắng nuốt cay nuôi con một mình, giờ con đã 6 tuổi và mình đã gặp 1 người thực sự tốt và chấp nhận hoàn cảnh, vì vậy đừng nghĩ single mom (làm mẹ đơn thân) không được hưởng hạnh phúc. Hãy suy nghĩ kỹ khi quyết định mọi việc”.

“Câu chuyện này cũng lại là một hồi chuông cảnh báo các bạn trẻ yêu sớm và yêu thoáng, trước khi hành động hãy nghĩ đến hậu quả mà mình sẽ phải chịu” một cư dân mạng bình luận.

Mặc dù vậy, câu chuyện này được đăng tải cũng khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực hoặc cho rằng có thể chỉ là câu like. Hiện chưa biết chính xác nội dung mà cô gái trên chia sẻ, nhưng status này vẫn đang gây xôn xao, tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý