Thiếu nữ viết status nói xấu người Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu nữ viết status nói xấu người Hà Nội

Những dòng chia sẻ đầy bức xúc và có phần vơ đũa cả nắm của cô gái này đang là tâm điếm chú ý của dân mạng.

02/08/2014 09:04 AM
967

Mới đây, trên một diễn đàn giới trẻ đã đăng tải hình chụp những dòng status chửi bới người Hà Nội một cách thậm tệ. Theo hình ảnh chụp lại thì đây là bài đăng của cô gái có nick facebook K.T, đến từ Thanh Hóa. Trong status của mình, K.T lên tiếng chỉ trích về cách sống, về con đường, thậm chí là cách yêu đương của người trẻ Thủ đô.


Dòng status chửi bới người Hà Nội được nhiều dân mạng chú ý

Ngay lập tức, ảnh chụp những dòng status của K.T được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều lượt xem cũng như bình luận. Điều đáng nói là phần đông bình luận đều… đồng tình với những nhận xét khiếm nhã của K.T.

Bạn Hoang Anh Vũ Trần viết: “Hơi thô tục nhưng nói thật là cũng đúng đi, dù đương nhiên là không phải tất cả, nhưng bây giờ đang lắm thể loại như nó nói thật”. Bạn Ba Ngơ bức xúc: “Cho hỏi bọn Hà Nội có ám chỉ cả người viết status đang sống Hà Nội không? Tự mình chửi mình sao???”.


K.T - chủ nhân facebook đăng status phân biệt vùng miền

Bên cạnh đó những bình luận chỉ trích, lên án lối suy nghĩ thiển cận, vơ đũa cả nắm của K.T thì có không ít bạn cho rằng, cô gái này bị lấy trộm nick hoặc dòng status bị làm giả nhằm câu view, like cho trang diễn đàn kia. Nhưng dù sự thực thế nào thì việc phân biệt vùng miền là điều khó có thể chấp nhận và đáng bị lên án.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý