Thiếu nữ xinh đẹp bị bọn buôn người hiếp dâm tập thể

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu nữ xinh đẹp bị bọn buôn người hiếp dâm tập thể

(Xã hội) Mới đây, thiếu nữ 19 tuổi đã bị bọn buôn người lừa đến một ngôi nhà, ép uống rượu và bị 6 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp.

28/08/2014 02:04 PM
16,931

Vụ việc xảy ra tại thủ đô Delhi (Ấn Độ) ngày 24/8 mới  đây. Nạn nhân là một thiếu nữ 19 tuổi đến từ Kathmandu. Cô làm giúp việc cho một gia đình tại quận Panipat (thành phố Haryana) với mức thù lao 5.000 rupee mỗi tháng.

Mô tả ảnh.

Thiếu nữ xinh đẹp bị bọn buôn người hiếp dâm tập thể.

Hai tháng trước, thiếu nữ bị một đôi vợ chồng tên Amit và Ranju gạ gẫm đến Delhi với lời hứa sẽ giúp cô tìm được một công việc tốt.

Cô gái ngây thơ đi theo họ lên thủ đô và trọ tại khu Khirki Extension. Nạn nhân nào ngờ, tại đây cô bị ép trở thành gái bán dâm.

Cụ thể, cặp đôi đưa nạn nhân đến nhà của một người đàn ông tên Subhash ở Saidulajab. Tại đây, cô gái bị ép uống rượu đến say mèm, rồi bị Subhash cùng 5 người đàn ông khác thay nhau cưỡng hiếp. Sau đó, thiếu nữ bị giam lỏng trong nhà.

Sáng sớm ngày 25/8, nhân lúc bọn chúng không để ý, cô trốn thoát và tìm đến cảnh sát trình báo.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện kiểm tra, phía cơ quan này xác nhận cô bị cưỡng bức và trong cơ thể vẫn còn chất cồn.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cặp đôi Ranju và Amit cũng như truy tìm nghi phạm khác.

Hàng loạt vụ hiếp dâm xảy ra tại Ấn Độ thời gian qua khiến dư luận dậy sóng. Điển hình là vụ hai chị em (14 và 15 tuổi) sống bang Uttar Pradesh bị hãm hiếp tập thể trước khi bị bóp cổ đến chết. Chưa hết những tên “yêu râu xanh” còn nhẫn tâm treo xác của hai nạn nhân xấu số lên cây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý