Thiếu phụ bán người cùng quê qua Trung Quốc được giảm án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thiếu phụ bán người cùng quê qua Trung Quốc được giảm án

Xét hoàn cảnh gia đình khó khăn và các con của Phay cần được mẹ chăm sóc, cấp phúc thẩm giảm án cho thiếu phụ bán 12 người qua Trung Quốc.

28/11/2014 08:00 PM
459

Theo tin tức nhận được, ngày 28/11 Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM chấp nhận kháng cáo, phạt Trần Thị Sà Phay ở thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) 9 năm tù về tội Mua bán người. So với án sơ thẩm xử cách nay gần nửa năm, nữ bị cáo 31 tuổi được giảm 1 năm tù.

Theo và về nước làm phiên dịch cho Su Zhisheng (39 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) từ năm 2011, mỗi ngày được trả công 300.000 đồng.

 - Ảnh 1

Sà Phay bị phạt 9 năm tù về tội Mua bán người.

Đối với Su Zhisheng, dù nghề nghiệp là bán linh kiện điện tử nhưng sau khi nhập cảnh anh ta đã tìm cách bán 3 người phụ nữ Việt Nam sang để đàn ông sở tại lấy làm vợ vào năm 2010.

Tháng 8/2012, Su Zhisheng nhờ Phay tìm kiếm phụ nữ nghèo khó để tiếp tục bán sang Trung Quốc.

Sau khi nhận lời, Phay về quê tìm được 12 phụ nữ giao cho Su Zhisheng. Khi các nạn nhân sang Trung Quốc, mỗi trường hợp Phay thu lợi từ 5 - 31 triệu đồng.

Ra tòa, Phay xin chuyển nội dung kháng cáo từ kêu oan sang xin giảm án. HĐXX thấy bị cáo khó khăn, các con của Phay cần được mẹ chăm sóc… nên chấp nhận giảm 1 năm tù.

Đối với 217 triệu đồng được cho là Phay thu lợi bất chính, HĐXX tuyên tịch thu sung công quỹ.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý