Thợ cắt tóc thành tay buôn ma túy vì... nghiện

mesu mesu @mesu

Thợ cắt tóc thành tay buôn ma túy vì... nghiện

(Công lý) Ngày 305, TAND Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử đối với Hoàng Minh Khoa (SN 1992, trú P.Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

02/06/2015 09:36 AM
598

Theo cáo trạng, Khoa là thợ cắt tóc nhưng lại là đối tượng nghiện ma túy. Không đủ tiền để mua "hàng trắng", Khoa trở thành mắt xích đi bán ma túy thuê cho một đối tượng tên Tý. Công mà đối tượng Tý này trả cho Khoa là những lần sử dụng ma túy miễn phí.

Sau khi đã có “của ăn của để”, Khoa tách ra thành một “ông chủ nhỏ”, tự buôn bán kiếm lời để thoải mái sử dụng. Và, đi đêm có ngày gặp ma, “sự nghiệp” ông chủ của Khoa chưa kịp vui mừng thì hắn đã bị sa lưới pháp luật.

Bị cáo Khoa tại tòa

Ngày 17-11-2014, tại quán cà phê ALO2 số 84 đường Thái Phiên, P.Phước Ninh, Hải Châu, TP Đà Nẵng, Đội CSĐT tội phạm về ma túy CAQ Hải Châu đã bắt quả tang Khoa đang bán trái phép chất ma túy cho Trần Cao Nguyên (Q.Hải Châu, Đà Nẵng). Số lượng ma túy thu giữ của Khoa là 0,181 gam có hàm lượng 57,3% (tương đương 0,103713 gam tinh chất).

Quá trình điều tra Khoa khai nhận toàn bộ hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình. Theo đó, tính từ đầu tháng 11 đến thời điểm bị bắt, Khoa quen và  biết tên Tý có bán ma túy nên Khoa đã xin làm một chân rết bán cho Tý. Sau đó, Khoa đã trở thành con buôn thực thụ và đã 3 lần bán ma túy cho Nguyên.

Với hành vi mua bán này, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Khoa mức án 7 năm 6 tháng tù.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý