Thói quen sex dị biệt của Puyol

beck beck @beck

Thói quen sex dị biệt của Puyol

Theo tiết lộ của người đẹp Vanesa Lorenzo sau mỗi buổi tập cô và cựu đội trưởng Barca thường xuyên làm chuyện ấy và coi đó là bí quyết thăng hoa. Đồng thời bí mật về thói quen sex của Puyol cũng được cô nàng bật mí.

31/07/2014 09:15 PM
2,538

Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo Barcelona, Carles Puyol đang tận hưởng những tháng ngày an nhàn. Hiện tại cựu trung vệ Barcelona và cô bồ già bồ già Vanesa Lorenzo đang du hý tại vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha. Dù đang trong trong kỳ nghỉ và đã treo giày nhưng ngôi sao tóc xù vẫn không quên tập luyện để duy trì sức khỏe.

 - Ảnh 1

Carles Puyol và bồ già Vanesa Lorenzo

Mới nhất cô người mẫu xinh đẹp đồng hương đã khiến nhiều người tò mò khi cho đăng tải bức hình đứng trên hai tay của Puyol khi hai người tập yoga trên trang cá nhân. Đã có nhiều bình luận vệ bức ảnh trong đó phần đông thể hiện sự ngạc nhiên về sức khỏe, độ dẻo dai của Puoyl, trong khi cô cũng phối hợp rất ăn ý với bạn trai kém mình một tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ AS, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sức khỏe của mình và ban trai. Cô nàng nói rằng cả hai chẳng có bí quyết gì đặc biệt cả. Họ thường xuyên tập yoga, đi bơi. Tuy nhiên điều đặc biệt là cả hai thường làm “chuyện ấy” ngay sau khi tập luyện. Đây thực sự là điều khác biệt so với phần đông còn lại. “Chúng tôi có điểm chung là muốn quan hệ tình dục sau khi ngồi thiềng và thực hiện các bài tập. Nhiều người nghĩ rằng điều đó sẽ dẫn đến việc mất sức và nước nhưng chúng tôi thích điêu này. Với chúng tôi sex ở bất cứ đâu, nơi nào miễn là cả hai cảm thấy thỏa mãn và giữ được sự hưng phấn”, chân dài xứ Bò tót thẳng thắn chia sẻ bí mật cá nhân.

Cũng theo tiết lộ của chân dài 37 tuổi, bạn trai của cô cực khoái thưởng thức món bánh sừng bỏ kiểu Tây Ban Nha sau màn “mây mưa” cuồng nhiệt với mình. Cụ thể Puyl rất thích làm chuyện ấy khi cả đang nghỉ tại phòng yoga hoặc bể bơi. “Puyol thường tích trữ bánh sừng bò trong bếp và tử lạnh đặt trong phòng tập. Anh ấy thường ăn 3 hoặc 4 cái sau khi cả hai giao ban. Anh ấy để bánh ở ngay khu thiềng và sau khi sex xong sẽ thưởng thức chúng. Với Puyol, sex cộng với đồ ăn là những thứ hoàn hảo”, nửa kia của cựu trung vệ Barca khép lại câu chuyện.

Theo Megafun

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý