Thò tay vào chuồng hổ, bé 2 tuổi bị cắn đứt cánh tay

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thò tay vào chuồng hổ, bé 2 tuổi bị cắn đứt cánh tay

Một cậu bé 2 tuổi đã bị cắn đứt cánh tay sau khi thò tay vào chuồng nuôi hổ trắng trong công viên động vật hoang dã tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

06/07/2015 01:35 PM
673

Theo trang tin Sichuan News, cậu bé 2 tuổi cùng với 3 người lớn tham quan một công viên động vật hoang dã ở tỉnh Tứ Xuyên chiều 4.7. Trong quá trình tham quan, cậu bé đã thò tay phải vào một chuồng nuôi hổ qua ống thông gió. Ngay sau đó, một con hổ trắng đã lao tới và cắn đứt lìa cánh tay của nạn nhân.

hocan-xahoi.com.vn-1436149934 

Cậu bé bị hổ trắng cắn đứa lìa cánh tay.

Sau khi con hổ nhả phần cánh tay bị cắn đứt từ trong miệng, cậu bé đã được đưa tới bệnh viện ở thành phố Diên An để cấp cứu. Vào khoảng 5 giờ chiều ngày 4.7, nạn nhân đã được chuyển tới một bệnh viện khác để phẫu thuật.

Các bác sĩ đã phẫu thuật làm sạch vết thương cho cậu bé. Tuy nhiên, toàn bộ phần cánh tay từ khuỷu trở xuống không thể giữ được. Gia đình của cậu bé bị sốc sau sự việc và từ chối trả lời phỏng vấn.

Trong vụ tấn công tương tự năm ngoái ở Trung Quốc, một cậu bé 9 tuổi đã bị cắn đứt tay sau khi cố gắng cho gấu ăn trong vườn thú ở tỉnh Hà Nam. Gần đây, bố mẹ của cậu bé đã yêu cầu được bồi thường 1,6 triệu NDT (khoảng 600 triệu đồng), nhưng vườn thú cho rằng khoản tiền yêu cầu quá lớn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý