Thổi bay nám, tàn nhang dễ dàng với đậu xanh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thổi bay nám, tàn nhang dễ dàng với đậu xanh

(Làm Đẹp) Đậu xanh không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn giúp trị nám, tàn nhang cực hiệu quả.

30/08/2014 09:43 PM
8,359

Tàn nhang là một rối loạn sắc tố thường gặp ở những người có làn da sáng màu. Biểu hiện là những chấm màu nâu, phẳng, vị trí thường gặp tại vùng da tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời như hai gò má. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những đốm tàn nhang xấu xí bằng các biện pháp tự nhiên. Chữa tàn nhang bằng đậu xanh chính là bí quyết dành cho các chị em.

Thành phần trong đậu xanh

Đậu xanh trị tàn nhang

đậu xanh cũng được “thừa hưởng” một nguồn dinh dưỡng đặc biệt dồi dào

Thuộc họ hàng nhà đậu, đậu xanh cũng được “thừa hưởng” một nguồn dinh dưỡng đặc biệt dồi dào. Bên cạnh thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… Những dưỡng chất này khi tiến công vào cơ thể sẽ giúp chúng mình tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật, đặc biệt là các bệnh ôn nhiệt thường xuất hiện vào mùa hè.

Thêm vào đó, theo nghiên cứu khoa học thì đậu xanh có vị ngọt, tính mát nên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khiến các vết lở loét nhanh chóng lành da. Đồng thời giúp làm đẹp da mờ các vết nám, tàn nhang rất tốt.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang cho da dầu

Chuẩn bị: Bột đậu xanh, nước hoa hồng.

Thực hiện: Trộn bột đậu xanh với nước hoa hồng. Thoa nên vùng da có nám và tàn nhang. Sau khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Bột đậu xanh giúp da sạch nám, trắng hồng tự nhiên, nước hoa hông giúp da láng mịn, sạch dầu thừa và se khít lỗ chân lông nên sẽ giúp da trị nám và tan nhang nhanh chóng và hiệu quả hơn

Mặt nạ trị nám và tàn nhang cho da khô

Đậu xanh trị tàn nhang

Đậu xanh giúp làm đẹp da mờ các vết nám, tàn nhang rất tốt.

Chuẩn bị: Bột đậu xanh,bột nghệ tươi, mật ong, sữa tươi.

Thực hiện: Trộn bột đậu xanh với mật ong, bột nghệ và sữa tươi. Đắp lên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Với cách trị nám và tàn nhang bằng bột đậu xanh, bạn nên chú ý thực hiện đều đặn ít nhất 2-3 lần 1 tuần để đem lại hiệu quả cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý