Thời đại của máy làm sữa đậu nành chuẩn và đa chức năng

mesu mesu @mesu

Thời đại của máy làm sữa đậu nành chuẩn và đa chức năng

Phụ nữ hiện đại không chỉ đề cao việc chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vóc dáng bằng thực phẩm tự nhiên, mà ngày càng tinh tế trong lựa chọn những thiết bị gia dụng để việc chế biến tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn. Đối với dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành, thiết bị chuẩn và đa chức năng đang dẫn đầu xu hướng và được đánh giá cao.

13/06/2015 08:30 AM
6,915
 Không khó khi chọn máy làm sữa đậu nành theo 7 chuẩn mực
Với các thiết bị gia dụng, kiểu dáng bên ngoài dễ thu hút sự chú ý và đánh giá của người tiêu dùng, trong khi điều cần quan tâm nhất là chất lượng và các tính năng thì lại khó nhận biết hơn cả. Nữ giới lại thường không am hiểu nhiều về kỹ thuật, do đó sự vây quanh của nhiều sản phẩm có thiết kế “bắt mắt” lại càng khiến chị em khó khăn đưa ra quyết định.
Hóa giải những trăn trở đó, cuộc khảo sát do Q&Me thực hiện đã đưa ra đầy đủ những công năng chuẩn mực mà người dùng mong đợi từ máy làm sữa đậu nành, những tiêu chí ấy đã trở thành thước đo chung giúp việc lựa chọn thiết bị không còn gây phân vân cho chị em nhiều như trước nữa.
Chọn máy làm sữa đậu nành không khó khi đã có 7 chuẩn mực “vàng”
Với việc đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu trong số đó như bảo toàn dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian, máy làm sữa đậu nành BlueStone là câu trả lời đáng tin cậy cho nữ giới. Không chỉ rút gọn thời gian chế biến sữa xuống còn 25 phút và tiết kiệm thời gian, công sức cho chị em bằng chế độ tự làm sạch, BlueStone còn bảo đảm chất lượng và hương vị đậu nành được giữ vẹn nguyên qua quá trình xay nấu nhờ lưỡi dao được thiết kế độc đáo, từ đó mang đến cho người dùng một ly sữa ngọt thơm, nhuyễn mịn như mong đợi.
BlueStone – vượt trội với sự “đa chức năng”
Người phụ nữ nào cũng muốn đa dạng hóa thực đơn để chăm sóc gia đình và chính bản thân, nhưng việc chiếc máy làm sữa đậu nành hiện tại có thể giúp chị em tạo ra nhiều thức uống, món ăn phong phú hay không lại là câu hỏi khác.
Sự ra đời của công nghệ “đa chức năng” tích hợp từ nhiều tiêu chuẩn xay nấu các loại ngũ cốc khác nhau giờ đây đã có thể mang lại cho chị em đáp án mong muốn. Ở máy làm sữa đậu nành BlueStone, tính năng này được khai thác một cách triệt để với hơn 30 công thức đặc sắc từ sữa, sinh tố, nước giải khát cho đến súp rau củ và các loại cháo dinh dưỡng được chế biến từ cùng một chiếc máy.
Quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng và làn da, ngoài sữa đậu nành, chị em có thể chọn lựa chế biến súp bột gạo bí đỏ hoặc Lassi trà xanh với máy làm sữa đậu nành BlueStone.
*Súp bột gạo bí đỏ: thích hợp cho mọi lứa tuổi, giúp đẹ da, điều hòa khí huyết
- Nguyên liệu: gạo : bí đỏ : nước theo tỷ lệ 7:5:88
- Công thức: bí và gạo rửa sạch, bí cắt nhỏ, cho vào máy, thêm nước vào đến giữa vạch cao nhất và thấp nhất (1000-1300ml), chọn chức năng Rice Paste (Cháo dinh dưỡng)
Chỉ từ 20-25 phút, một bát súp thơm ngon thích hợp giải nhiệt mùa Hè oi bức đã ra đời. 
*Sữa đậu nành khoai môn:
- Nguyên liệu: ½ ly hạt đậu nành khô; 1 củ khoai lang tím nhỏ; 1 củ khoai môn tím nhỏ; 1½ ly đường; 8 ly nước
- Thực hiện: Đậu nành rửa sạch, ngâm nở từ 5-8 tiếng, vớt ra rửa lại, bóc bỏ vỏ rồi để ráo. Khoai lang tím và khoai môn tím gọt vỏ, cắt hạt lựu, đong mỗi loại lấy 1 ly, cho vào máy làm sữa đậu nành. Cho các nguyên liệu còn lại vào, chọn chế độ Rice Paste/Porridge (cháo dinh dưỡng). Sau ít phút hoàn tất, đổ sữa ra bình để nguội.
Sữa đậu nành khoai môn thơm lừng, bổ dưỡng do Esheep Phan Anh (tác giả cookbook “39 vị yêu”) chia sẻ công thức
Ngoài ra, nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ hay bảo vệ sức khỏe gia đình khi thời tiết thay đổi của chị em cũng được BlueStone đáp ứng với thực đơn đa dạng từ sữa bột gạo, cháo mè đen, cháo bát bửu đến sinh tố lê – dưa chuột.
Công nghệ xay đa năng của BlueStone hỗ trợ người dùng chế biến ở nhiều chế độ xay nấu chuẩn mực như Dry Bean (Sữa đậu nành khô), Rice Paste (Cháo dinh dưỡng), Juice (Sinh tố), Grains (Sữa ngũ cốc),… từ đó giúp chị em phụ nữ linh hoạt và chủ động hơn với các công thức dinh dưỡng ngon lành của mình.
Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng, với máy làm sữa đậu nành BlueStone, chế độ thực phẩm và dinh dưỡng của cả gia đình sẽ ngày càng đa dạng và bổ dưỡng.
Trải nghiệm BlueStone - Chất lượng vàng, đa dạng món ngon
Đối với dòng thiết bị điện tử gia dụng, phương thức hữu hiệu nhất để đánh giá chính là dùng thử và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Nhằm giúp khách hàng thấu hiểu đồng thời tận dụng được những tính năng tuyệt vời của máy làm sữa đậu nành, BlueStone tổ chức chương trình trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các siêu thị điện máy ở Hà Nội và TP.HCM:
*Tại TP.HCM:
- Từ ngày 05 – 12/6/2015: Thiên Hòa, Quận 10
- Từ ngày 13 – 24/6/2015: Cresent Mall, Quận 7
*Tại Hà Nội:
- Từ ngày 09 – 14/6/2015: HC Long Biên và Trần Anh Thái Hà
- Từ ngày 16 – 21/6/2015: Media Mart Long Biên và HC 399 Phạm Văn Đồng
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý