Thời điểm đặt tiệc cưới ở nhà hàng

guocmockute guocmockute @guocmockute

Thời điểm đặt tiệc cưới ở nhà hàng

Việc đặt tiệc cưới ở nhà hàng có thể thực hiện trước ngày cưới 36 tháng nhưng cũng có khi lên tới hàng năm với các nhà hàng đông khách.

21/03/2014 04:31 PM
1,490

Nhờ Ngoisao.net và các bạn độc giả tư vấn cho tôi về trình tự và những lưu ý khi đặt tiệc cưới tại nhà hàng. Thời điểm nào nên đặt vì nếu đặt sớm quá, tôi sợ mình sẽ lựa chọn vội vàng (Q. Duy).

ban-tiec-7418-1395303821.jpg

Ảnh minh họa: TDI.

Gợi ý cho bạn: Thông thường, cô dâu chú rể sẽ đặt tiệc ở nhà hàng trước ngày cưới 3-6 tháng nhưng cũng có thể phải đặt trước hàng năm nếu vào mùa cưới và với những nhà hàng đắt khách. Khi đặt tiệc cưới, bạn cần lập danh sách khách mời cụ thể, tính toán số lượng bàn và dự trù lượng khách tăng/giảm.

Những thông tin cần tìm hiểu bao gồm: địa điểm, chỗ để xe, trang trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng, thực đơn, phụ phí... Trước ngày cưới một tháng, bạn sẽ thực hiện việc ký hợp đồng với nhà hàng, thay đổi các điều khoản cần thiết, đặt cọc và chọn thực đơn.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý