Thời điểm uống mật ong để phòng ngừa ung thư và tăng tuổi thọ

mesu mesu @mesu

Thời điểm uống mật ong để phòng ngừa ung thư và tăng tuổi thọ

Thời điểm uống mật ong để phòng ngừa ung thư và tăng tuổi thọ muốn khỏe mạnh các bạn hãy biết!

01/05/2016 09:52 PM
226

Việc uống một cốc nước lọc vào sáng sớm đã cực kì tốt cho sức khỏe, giúp bạn chống lại rất nhiều nguy cơ bệnh tật tuy nhiên lợi ích đó sẽ được nhân lên cả trăm lần, nếu bạn uống mật ong buổi sáng.

thời điểm nên uống mật ong

Uống mật ong vào sáng sớm giúp ngừa ung thư, làm sạch dạ dày.

Uống mật ong vào sáng sớm giúp ngừa ung thư, làm sạch dạ dày

Uống một cốc nước mật ong vào sáng sớm giúp làm sạch dạ dày, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ chất thải. Hình thành được thói quen như vậy sẽ giúp cơ thể luôn được làm sạch kịp thời. Nếu thường xuyên uống nước mật ong vào buổi sáng bạn sẽ thấy mình đi tiêu gần như đều đặn mỗi ngày.

Năng lượng do mật ong tạo ra cao hơn so với sữa khoảng năm lần. Nhờ vậy, nó có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể người trong khoảng thời gian rất ngắn, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và đói bụng thường xuất hiện vào sáng sớm. Buổi sáng uống mật ong, bạn còn có thể nhanh chóng bổ sung vật lý, vì vậy tinh thần cũng thoải mái và hưng phấn tích cực hơn.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên uống mật ong vào buổi sáng sẽ đem lại cho bạn sức khỏe dồi dào cũng như vẻ ngoài trẻ ra cả chục tuổi. Hơn thế nữa còn giúp cơ thể phòng ngừa bệnh ung thư. Dưới đây là một số tác dụng cơ bản trong hàng trăm tác dụng của việc này:

– Rửa sạch men axit trong dạ dày, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Giảm cân, tiêu mỡ thừa và duy trì vóc dáng săn chắc.

– Giúp phòng chống ung thư.

– Phòng ngừa sâu răng, cho răng chắc khỏe và trắng sáng.

– Da dẻ mịn màng, chống lão hóa.

Hiện các nhà khoa học chưa rõ tại sao các sản phẩm từ ong lại có thể tấn công tế bào ung thư. Tuy nhiên, họ cho rằng rất có thể các hóa chất trong các sản phẩm từ ong gây ra hội chứng tự chết ở tế bào hoặc hội chứng chết hoại của tế bào ung thư. Hai khả năng khác là chúng làm giảm lượng phân tử gốc có chứa oxi độc hại trong tế bào, dịch lỏng của cơ thể hoặc kích thích hệ miễn dịch tấn công khối u.

Như vậy, có thể thấy các sản phẩm từ ong, đặc biệt là sữa ong và keo ong, có các đặc tính chống ung thư rất quý. Việc dùng mật ong rất có lợi trong việc ngăn ngừa và tiêu diệt khối u, nhóm nghiên cứu của tiến sĩ Nada Orsolic và cộng sự tại Đại học Zagreb (Croatia) đã tiến hành tìm hiểu và kết luận.

Uống mật ong trước bữa ăn - Ngăn chặn acid dạ dày

Mật ong có thể đóng một vai trò điều tiết trong việc bình thường hóa hoạt động tiết axit của dạ dày. Trước bữa ăn nửa giờ, một cốc nước mật ong có thể ức chế tiết axit dạ dày, do đó làm giảm kích thích niêm mạc dạ dày. Đối với những người bị viêm loét dạ dày thì uống một cốc nước mật ong ấm mỗi ngày (10ml mật ong pha với một cốc nước ấm), sau một thời gian tình trạng viêm sẽ giảm đáng kể, thậm chí khỏi hẳn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý