Thời điểm yêu cực hại cho sức khỏe

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thời điểm yêu cực hại cho sức khỏe

(Sức khỏe) Không “yêu” khi bị uất ức, giận dữ vì theo cổ nhân, mùa xuân ứng với can mộc, uất ức và giận dữ dễ tổn thương tạng can, phát sinh nhiều bệnh lý tình dục như di tinh, huyết tinh, xuất tinh sớm...

21/07/2014 04:02 PM
15,731

Không “yêu” khi bị uất ức, giận dữ

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, mang thai, bà bầu, say rượu, tắm, lạnh, có thể bạn chưa biết

Bạn không nên "yêu" khi đang ức chế về tinh thần.

Bạn không nên "yêu" khi đang ức chế về tinh thần vì theo cổ nhân, mùa xuân ứng với can mộc, uất ức và giận dữ dễ tổn thương tạng can, phát sinh nhiều bệnh lý tình dục như di tinh, huyết tinh, xuất tinh sớm...

Quan hệ tình dục khi mang thai

Đây được coi là tự nhiên để hâm nóng tình cảm vợ chồng và không ảnh hưởng gì đến thai nhi đối với các trường hợp mang thai bình thường. Nhưng đối với những mẹ đã từng sẩy thai, sinh non phải cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi quan hệ tình dục.Theo nghiên cứu, vợ chồng cần tránh quan hệ ở tuần thứ 8-9 của cuối thai kì, vì lúc này tinh trùng của đàn ông có chất kích thích tử cung gây co thắt tử cung dễ sinh non hay dọa sinh non.Nhưng đối với những mẹ đã từng sẩy thai, sinh non phải cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi quan hệ tình dục.

Không nên yêu khi chưa vệ sinh

Nếu khi “yêu” chưa vệ sinh cơ quan sinh dục, sẽ gây ra nguy hại cho bạn đời. Do vậy, tắm rửa sạch sẽ trước khi “khai đao” không những có lợi cho sức khỏe của cả hai mà còn giúp ích cho “chuyện ấy” hài hòa, mỹ mãn.

Sau khoảng thời gian gián đoạn

Vì lý do công việc, bạn buộc phải xa cách anh ấy trong một khoảng thời gian. Ngày đoàn tụ, anh ấy vội vã, "hăm hở" lao vào bạn như chưa bao giờ được yêu.Sự kìm nén chuyện ấy trong một khoảng thời gian khiến anh ấy nóng lòng tìm cách “đốt nhiên liệu”. Nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, tâm trạng háo hức là lý do cơ bản của chứng “đầu hàng sớm”, nguy hại hơn là chứng “thượng mã phong” ở nam giới.

Khi đang mắc bệnh

Những người đang trong thời gian điều trị bệnh, cơ thể đang yếu không nên quan hệ tình dục (QHTD). Khi bị bệnh, chức năng điều tiết sinh lý của cơ thể không còn trong trạng thái bình thường, đặc biệt với các trường hợp: người bệnh tăng huyết áp hoặc huyết áp không ổn định, khi thấy huyết áp có xu hướng tăng, thì không nên QHTD.

Không nên yêu sau khi say xỉn

Sau cuộc nhậu sôi nổi với bạn bè, anh ấy trở về nhà trong tâm trạng “hừng hực” và liên tục đòi chuyện ấy. Có chút hơi men trong người sẽ khiến anh ấy khát khao, mãnh liệt hơn. Tuy nhiên, quan hệ vợ chồng như thế này sẽ gây hại cho sức khỏe, thậm chí là nguyên nhân của chứng rối loạn cương dương ở các quý ông.

Không nên quan hệ tình dục sau khi tắm nước nóng

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, mang thai, bà bầu, say rượu, tắm, lạnh, có thể bạn chưa biết

 Hãy quan hệ tình dục sau khi tắm nước nóng xong khoảng 20 phút.

Lúc này mà quan hệ tình dục ngay sẽ khiến cho cơ quan sinh dục bị xung huyết. Quan hệ sau khi tắm còn khiến hệ tuần hoàn máu bị mất cân bằng dẫn đến thiếu máu cục bộ gây choáng, ngất ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì khi tắm nước nóng, tuần hoàn trong máu sẽ tăng nhanh, mạch máu dưới da mở ra. Hãy quan hệ tình dục sau khi tắm nước nóng xong khoảng 20 phút để đảm bảo sức khỏe và có được “chuyện ấy” mĩ mãn.

Sau nạo phá thai

Việc nạo phá thai có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe phụ nữ. Nghiêm trọng hơn còn có thể dẫn đến sẩy thai liên tiếp ở những lần mang thai sau, vô sinh. Do vậy, để an toàn cho sức khỏe, sau khi hút thai phải hết ra máu và dịch mới nên QHTD (khoảng 2 tuần). Trường hợp nạo thai to thì thời gian kiêng phải 6 tuần.

Không bao giờ “yêu” khi quá no hoặc đói

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, mang thai, bà bầu, say rượu, tắm, lạnh, có thể bạn chưa biết

Khi ăn quá no, nếu cố tình “yêu” sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày xung huyết.

Khi ăn quá no, nếu cố tình “yêu” sẽ khiến cho đường ruột, dạ dày xung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ. Còn nếu “yêu” khi quá đói có thể dẫn đến kiệt sức vì lúc này thể lực cơ thể hạ thấp, sức lực không đầy đủ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý