Thói quen bạo lực và nói nhiều của hot girl phim 'Căn hộ số 69'

mesu mesu @mesu

Thói quen bạo lực và nói nhiều của hot girl phim 'Căn hộ số 69'

Trở thành cặp chị em thân thiết trong làng giải trí, Sĩ Thanh luôn coi Ngọc Thảo là người cô yêu quý và trân trọng. Bên cạnh những tính cách rất đáng yêu mà Sĩ Thanh tiết lộ về Ngọc Thảo, hot girl Căn hộ 69 còn thẳng thắn chỉ ra những tật xấu ít biết đến của đàn em này.

12/09/2014 09:35 AM
1,568


"Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Ngọc Thảo, đó là cô nàng năng động và nói nhiều. Bởi vậy lúc nào gặp Ngọc Thảo, Thanh cũng cảm thấy vui vẻ thoải mái hết mức.

Nhưng do quá dư năng lượng mà Thảo nghịch ngợm, nhảy nhót không ngừng, hàn huyên hết chủ đề này đến chủ đề khác không biết chán. Đôi khi Thảo còn không biết đối phương có quan tâm đến những lời cô nàng nói và câu chuyện của mình hay không.

Tuy nhiên, sở trường nói nhiều của Thảo lại làm Thanh cảm thấy thoải mái mỗi khi có tâm sự hoặc bị stress. Ngoài việc khiến tâm trạng trở nên vui hơn thì những câu chuyện của Thảo thu hút sự tập trung cao độ để Thanh quên mất căng thẳng lúc nào không hay.

Hot girl Ngọc Thảo

Dù nhiều tuổi hơn Thảo nhưng Thanh lại yếu đuối, dễ khóc nên khi có chuyện buồn Thảo luôn là chỗ dựa giúp Thanh xua tan những điều phiền muộn. Và ngược lại khi gặp chuyện không hay xảy ra với Thảo – Thanh luôn lắng nghe để giúp Thảo nhanh chóng trở lại với cuộc sống “tưng tửng” bởi những lúc đó Thảo không tránh khỏi bị suy sụp và tự kỷ.

Xét về con người và tính cách, theo cảm nhận và suy nghĩ của Sĩ Thanh, Ngọc Thảo sống tình cảm, hết mình với công việc. Cầu toàn lại chịu khó học hỏi nên khi đóng phim chung cùng Ngọc Thảo không chỉ riêng Thanh mà bất kỳ người người nào khác đều phải nắm rõ nội dung và tính cách nhân vật Thảo mới chịu hợp tác cùng.

Những người không hiểu hoặc chưa tiếp xúc mà chỉ nhìn qua bề ngoài, thì sẽ nghĩ Thảo vô tư và vô tâm, nhưng, khi thân thiết, họ mới cảm nhận hết được con người thật sự tồn tại trong Thảo là như thế nào. Ngọc Thảo luôn biết cách an ủi người khác bằng những hành động chân thành dành cho đối phương.

Ngoài ra, Thảo luôn hết lòng với bạn bè. Khi những người thân quanh Thảo gặp chuyện gì đó, Thảo không bao giờ ngồi yên. Thảo coi đó như chuyện của mình và thay mặt bạn để giải quyết.

Đi chơi cùng nhau nhưng Thanh luôn cảm thấy được che chở, được bảo vệ. Do tính Thảo mạnh mẽ, năng động và dữ dằn hơn nên với Thanh, Ngọc Thảo giống như là một người bạn trai bảo vệ cho người yêu. Đặc biệt đi shopping, Thanh rất yên tâm vì cô nàng không chỉ thông minh mà còn tính toán rất nhanh và trả giá thì...khó ai bằng.

Song song những tính cách đáng yêu, Ngọc Thảo lại nóng tính. Có nhiều lúc hai chị em đi chơi bị nhiều người trêu ghẹo, Thanh hay ngại và bơ đi như không có gì xảy ra còn Thảo hoàn toàn khác. Cô lập tức phản ứng và nếu chuyện đó gây anh hưởng đến Thanh, Ngọc Thảo chắc chắn sẽ nhảy ra xù lông để bảo vệ Thanh.

Con người của Thảo thẳng thắn không kém, cô sống thật với những gì mình có, từ hành động đến việc làm nhỏ nhất. 

Thảo còn là người kĩ tính, sạch sẽ và nguyên tắc trong việc giữ gìn vệ sinh nhà cửa. Nếu Thanh hay bừa bãi thì Thảo là người gọn gàng, ngăn nắp và chăm chỉ dọn dẹp. Mỗi lần Thảo đi đâu về, dù mệt cỡ nào đi nữa cô ấy cũng lau chùi sạch sẽ mọi thứ rồi bắt đầu đi ngủ.

Nói như vậy để biết mối quan hệ giữa Thảo và Thanh thân thiết đến mức nào. Hai chị em thân đến mức có chuyện gì xảy ra, chỉ cần người kia đá lông nheo là hiểu. Hoặc gặp đối tượng khác giới nào đó chỉ cần nhìn Thảo là Thanh biết Thảo có thích hay không, hay thích đối tượng như thế nào và ngược lại.

Thân thiết trong công việc cũng như trong cuộc sống nên Thanh và Thảo thường xuyên rủ nhau đi chơi. Gần đây nhất là chuyến đi Singapore, nhờ có Thảo kết nối mà một nhóm người đi cùng nhau - dù trước đó không hề biết nhau cũng đã trở nên thân thiết hơn.

Thảo là người chơi ra chơi, làm ra làm. Và Thanh biết có nhiều người nói nhận xét Thảo khó gần và khó làm việc nhưng nếu được hợp tác cùng Thảo chắc chắn họ sẽ luôn hài lòng với kết quả Thảo mang lại.

Ngọc Thảo luôn là người an ủi và bảo vệ Sĩ Thanh.

Ngọc Thảo luôn là người an ủi và bảo vệ Sĩ Thanh.

Nói thì vậy thôi, nhưng nhưng cũng không thể phủ nhận tật xấu của Thảo. Ngoài việc nói nhiều đến mức đau đầu thì Thảo còn rất bạo lực.

Thảo luôn cắn, đánh vì Thảo từng học võ nên mỗi lần đánh người là ai cũng bầm tím. Do da của Thanh nhạy cảm nên mỗi lần đi chơi “được” Thảo “nựng” thì người Thanh bầm tím liền.

Một điểm xấu khác nữa - Ngọc Thảo có tật mỗi lần ăn xong đều ợ khiến mọi người đi cùng ngại không biết kiếm đường đâu mà chốn. Thảo ợ liên tục, không kể chỗ đông người hay vắng vẻ. Nhưng cũng phải hiểu cho Thảo vì cô ấy bị đau bao tử, dối loạn tiêu hóa. Nếu nhiều người có thể kiềm chế được điều này,Thảo lại rất ợ rất tự nhiên.

Ngoài những tính cách kể trên, Ngọc Thảo còn được mọi người ấn tượng với chất giọng cực kỳ “ngộ”. Theo nhận xét của một số người, giọng Thảo hơi chua và cao nên khi nghe Thảo hát thì chẳng khác nào giống con chim kêu.

Trong các bài hát nhạc Việt- Thảo chỉ thuộc 2 bài duy nhất – “Không trở về" của Thanh và "Chưa bao giờ được yêu" của MLee. Thảo chủ yếu nghe nhạc nước ngoài và Hàn Quốc.

Thanh không thích những người có tính thảo mai nên có ít bạn nhưng những người bạn. Mọi người ở bên cạnh Thanh đều rất tốt và thân thiết như anh chị em.

Mọi người có thể chia sẻ giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh. Trong đó Thảo là một thành viên không thể thiếu. Thảo không chỉ là bạn mà còn giống như em gái cực kỳ thân mà Thanh luôn yêu quý, trân trọng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý