Thói quen tốt cho người thường xuyên phải thức đêm nhiều

remember1 remember1 @remember1

Thói quen tốt cho người thường xuyên phải thức đêm nhiều

Thức đêm nhiều có rất nhiều tác hại xấu đối với sức khỏe. Tuy nhiên, do công việc hoặc nhiều yếu tố khác mà bạn thường xuyên phải thức đêm thì hãy chú ý những điều sau.

26/11/2015 09:23 AM
745

Thức đêm nhiều ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn cần chú ý đến những thói quen sau để hạn chế tác hại của việc thức đêm nhiều.

1. Uống trà xanh

Nếu như bạn thường xuyên phải thức đêm thì thay vì kết thân với cafe, bạn hãy uống trà xanh. Bởi trà xanh giúp đầu óc bạn tỉnh táo và minh mẫn khi phải làm việc đêm nhiều. Khi uống với lượng vừa phải, trà xanh mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 0

Uống trà xanh là thói quen tốt cho những người
thường xuyên phải thức đêm nhiều.

2. Ăn nhiều rau

Các nghiên cứu đã chứng minh việc ăn nhiều rau sẽ giúp cơ thể bạn khi thức đêm nhiều luôn khỏe mạnh, tỉnh táo và minh mẫn.

 0

3. Nghe nhạc

Theo các chuyên gia y tế, khi bạn nghe một bản nhạc yêu thích thì năng lượng trong cơ thể sẽ được phục hồi giúp chúng ta tỉnh táo hơn. Nhờ đó, dù thức khuya nhiều, việc nghe nhạc sẽ làm giảm tác hại của việc thức khuya nhiều đối với sức khỏe.

 0

4. Tranh thủ vận động

Nếu như bạn buộc phải thức đêm nhiều thì hãy tranh thủ vận động, bởi vận động cơ bắp sẽ giúp bạn loại bỏ mệt mỏi và tỉnh táo trong một thời gian.

 1

5. Chú ý đến bữa ăn sáng

Khi bạn thức khuya, sáng hôm sau ngủ dậy sẽ rất mệt mỏi, vì thế, bạn cần chú ý nạp năng lượng cho cơ thể vào ngay bữa sáng hôm sau.

 0

Bữa sáng đều đặn và đầy đủ sau những đêm thức khuya chính là một yếu tố quan trọng giúp bạn duy trì sự tỉnh táo và khỏe mạnh cho cơ thể.

 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý