Thói quen xấu nơi công sở khiến vòng eo "nhảy" số

mesu mesu @mesu

Thói quen xấu nơi công sở khiến vòng eo "nhảy" số

(Làm Đẹp) Làm việc công sở nếu không có thói quen ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học thì vòng eo của chị em sẽ nhảy số nhanh chóng.

09/11/2014 11:30 AM
4,004

Stress

Stress không trực tiếp tham gia vào quá trình làm giãn nở vòng eo của bạn nhưng nó là nguyên nhân khiến nhiều người có xu hướng ăn nhiều hơn, và tệ hơn là thèm ăn những thứ nhiều chất béo như đồ ăn nhanh, hamburger...

Ăn vặt trong giờ làm việc

thói quen gây tăng số vòng eo

Ăn vặt nhiều sẽ khiến chị em béo lên trông thấy.

Các chị em văn phòng khoái nhất thói quen này, anh em thì bị lôi kéo vì chả nhẽ họ mời mà mình không thử chút, rồi thêm vài cái chẹp miệng vào câu chuyện buôn dưa bán cà cho vui. Không tham gia có khi bị họ cho là mình khó gần.

Ngày một ngày hai, nhiều người đâm nghiện cái thói quen ăn vặt tự bao giờ, đôi khi một tay di chuột, tay kia bốc bim bim, hoặc bắp rang bơ để giải tỏa cơn nghiện. Rồi cũng lâu lâu, nhiều người mới tá hỏa khi thấy quần mới mua hồi nào mà giờ mặc vào không thở nổi.

Ăn quá nhanh

Ăn quá nhanh sẽ làm tăng thêm gánh nặng cho dạ dày đường ruột và là một trong những nguyên nhân gây ra béo phì.

Rất nhiều "dân" văn phòng do công việc bận rộn, thời gian bữa trưa "eo hẹp" nên vội vội vàng vàng ăn cho xong chuyện, tốc độ ăn cũng rất nhanh, thức ăn chưa được nhai kỹ và nghiền nát thì sẽ không có lợi hệ tiêu hóa, tăng gánh nặng cho dạ dày.

 Lười vận động

thói quen gây vòng eo to

Công việc văn phòng khiến bạn thường xuyên phải ngồi nhiều là lý do để cơ thể ít vận động.

Công việc văn phòng khiến bạn thường xuyên phải ngồi nhiều là lý do để cơ thể ít vận động. Theo lý thuyết, cơ thể được tạo nên để vận động. Để cơ thể trong trạng thái “tĩnh” thường xuyên và liên tục sẽ khiến quá trình vận động dừng lại tại một số nơi trên cơ thể. Khả năng đốt cháy calorie suy giảm từng phút, lượng enzyme chuyển hóa mỡ sụt đến 90% và hệ lụy đầu tiên sẽ là hiện tượng mỡ "đóng đô" tại vùng bụng.

Đứng lâu

Nếu bạn đứng lâu thì khu vực hông và hai chân luôn phải chịu sức ép của trọng lượng cơ thể nhiều nhất. Vì vậy, sự dồn ép lượng mỡ khiến cho vòng eo to ra làm mất vóc dáng cân đối của bạn. 

Ngủ trên bàn làm việc 

Thói quen ngủ ngay trên bàn làm việc đã vô tình làm cho lượng mỡ thừa ở vòng hông ngày càng tích tụ nhiều hơn.

kem trắng da

Bí quyết chọn kem trắng da hiệu quả, không lo dị ứng
Thành phần, công dụng, bao bì sản phẩm... là những điều kiện chị em cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn kem trắng da để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý