Thời trang gợi cảm tấn công văn phòng

mesu mesu @mesu

Thời trang gợi cảm tấn công văn phòng

Các nữ công sở ngày càng dạn dĩ hơn với mốt khoe nội y, khoe chân dài.

10/11/2013 08:06 PM
5,302

Phái đẹp công sở ngày càng gợi cảm

Ngày nay môi trường công sở dường như bắt gặp ở nơi nơi. Không chỉ các thành phố đông dân cư với kinh tế phát triển mà nhiều vùng cụm từ "công sở" cũng về đến tận phố thị. Đi cùng với đó là khái niệm thời trang công sở cũng được phổ cập nhiều hơn. Hiện tại có một thực tế đó là có rất nhiều những công ty chỉ có vẻn vẹn chục người và tất nhiên không bao giờ có quy định về đồng phục ở đây. Hầu như các công ty tư nhân đều không quá khắt khe về việc lựa chọn trang phục cho nhân viên.

Tuy nhiên không nói thì ai cũng biết, đã đến công sở thì phải ăn mặc sao cho kín đáo, lịch sự. Nữ thì mặc sơ mi cùng chân váy hoặc sơ mi với quần âu, nam thì mặc vest hoặc sơ mi có thắt cà vạt, đóng thùng. Áo sơ mi của cả nam và nữ thì đều phải có cổ bẻ. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi và không nên quá mỏng. Chỉ đơn thuần là vậy nhưng xem chừng vẫn là điều khó khăn với một số người...

Cô gái mặc áo táo bạo bên bàn làm việc (ảnh minh họa)

Thực tế hiện nay hầu như chỉ còn các công sở nhà nước hoặc một số cơ quan như ngân hàng, cửa hiệu lớn quy định nhân viên phải mặc đồng phục hoặc quần áo hết sức nghiêm túc, kín đáo. Còn lại, đa số các công ty, văn phòng, đặc biệt là công ty tư nhân, đặc biệt là ngành nghề liên quan đến truyền thông và nghệ thuật thường để nhân viên ăn mặc khá thoải mái khi đến làm việc. Đây là môi trường thuận lợi để không ít nữ nhân viên có cơ hội trình diễn vẻ đẹp cơ thể nóng bỏng.

Thế là ở đó, việc ăn mặc lắm lúc lại... dở khóc dở cười với nhiều chị em phụ nữ. Chỉ cần một chiếc áo hở 1/3 ngực hay quần cạp trễ hở chút vòng eo thon thả, các cô đã trở thành đề tài bàn tán suốt ngày, thậm chí suốt tuần. Mà không chỉ trong nội bộ công ty bàn tán, cái câu "con bé ấy mặc đồ khiếp thật" còn có thể bay qua bay lại từ văn phòng này sang văn phòng kia.

Hãy ngắm kỹ mình trước gương mỗi sớm tới sở

Ở công ty Xyz, ai cũng biết và nhớ đến Đài Trang, một cô nàng 9X chân "thẳng như kiếm Nhật" từng ngồi ở vị trí lễ tân dù một tiếng ngoại ngữ "cắn làm đôi" cũng không biết. Tuy nhiên, thế mạnh của cô nàng lại nằm ở đôi chân và cá tính mạnh mẽ tự tin vượt trội. Không chỉ có vậy, Đài Trang còn là em gái của giám đốc dự án.

Khi mới hay tin Đài Trang nhận vị trí lễ tân, bổ sung cho cô nhân viên cũ nghỉ sinh nở thì các anh chàng trong công ty đều rất háo hức. Qua Facebook của giám đốc dự án, ai cũng biết Đài Trang xinh xắn và chịu chơi lại có phong cách thời trang gợi cảm như thế nào rồi.

Đúng như dự đoán của một số nhân vật quan tâm và đôi chút ghen tỵ. Sự có mặt của "hotgirl" công sở đã “làm nóng” không khí vốn bình yên đến mức tẻ nhạt của một công ty xây dựng với đa số nhân viên nam. Đàn ông họa có gay mới không thích ngắm gái đẹp. Và tất nhiên, thời trang công sở của Đài Trang đã làm bỏng mất không ít chàng trai trong công ty. Mỗi lần cô đi qua các anh là mỗi lần cô nghe được những tiếng xì xào, bàn tán; nào là: “Ối, chân thẳng thế!” hay “người gì mà xinh đến thế là cùng?”…

Những lời có cánh ấy càng khiến Đài Trang say mê những chiếc váy cực ngắn, những chiếc áo mỏng tang hay những chiếc áo chỉ cần cúi lưng nhẹ cũng hở cả  rốn cả mảng bụng. Số đồng nghiệp nữ vốn ít ỏi ngày càng nói nhiều về Đài Trang, các chàng trai lúc đầu còn có vẻ thích thú, nhưng ngắm nhiều rồi dần cũng e ngại cô gái này.

Những cô gái gợi cảm tại văn phòng luôn gây chú ý (ảnh minh họa)

Những câu chuyện thị phi vây quanh Đài Trang chỉ kết thúc khi vào một ngày mưa tầm tã. Đài Trang hôm ấy mặc một chiếc váy maxi voan mỏng tang, lớp lót bằng bàn tay gần như chỉ đủ để cô che chỗ cần thiết nhất. Xúng xính trong bộ váy tha thướt nhưng xẻ tà tả tơi, Đài Trang khoe đôi chân "kiếm Nhật" trên đôi giầy cao lênh khênh. Cô nàng líu ríu chạy từ nhà gửi xe lên bậc thềm cửa công ty.

Bất ngờ từ bên trong, một nhân viên kế toán nữ đang mang bầu tháng thứ 6 cũng đi ra. Hai người phụ nữ không kịp nhìn đã xô vào nhau. May thay, bà bầu không sao như Đài Trang bị ngã khụy xuống thềm. Cô không chỉ ướt hết váy áo mà còn bị lộ cả món đồ nhỏ vì váy vừa xẻ lại vừa mỏng. Nhìn bộ dạng tèm lem của mình, tiểu thư hóa điên lớn tiếng nạt nộ nữ đồng nghiệp khiến cô chỉ biết đứng như trời trồng.

Nhiều người đã tỏ thái độ gay gắt trước hành động khiếm nhã và vô cớ của Đài Trang. Như một sự bùng nổ, cô đã phải nhận rất nhiều sự chi trích từ các đồng nghiệp khác ngay tại trận. Suốt tuần đó, cô cũng là đề tài gây xì xào khắp công ty lẫn tòa nhà. Ngượng ngùng, xấu hổ quá, em gái của giám đốc dự án đành viết đơn xin nghỉ việc.

Câu chuyện của Đài Trang không quá mới nhưng vẫn mang giá trị và ý nghĩa cho phái đẹp công sở hiện đại. Hòa cùng dòng chảy của thời trang chung, mảng thời trang cho khối văn phòng cũng ngày một gợi cảm và sexy hơn. Vải ren, voan, chiffon, lụa, đăng-ten hay các thiết kế phóng khoáng, cá tính, mang tính "nghệ sỹ" được sử dụng rất nhiều cho trang phục công sở. Nhiều mẹo hướng dẫn "khoe nội y", "mặc sexy" cho các nữ nhân viên cũng liên tục xuất hiện trên các chuyên trang thời trang.

Tuy nhiên, không hẳn cô gái yêu thời trang nào cũng khéo léo và biết chắt lọc những điều phù hợp với bản thân cũng như môi trường làm việc chung. Đôi khi gặp gỡ đối tác hoặc khách hàng, bạn vẫn có thể mặc váy ngắn bó sát body trên đầu gối. Nhưng nếu lần nào cũng vậy thì nguy cơ "tan vỡ hợp đồng" là rất cao. Đừng mặc váy ngắn để đi giới thiệu sản phẩm hoặc chốt hợp đồng. Hãy dùng chúng như món vũ khí lợi hại khi đi ăn, dự tiệc hoặc cà phê với đối tác làm ăn.

Trên thế giới, báo chí đã từng đăng tải rất nhiều câu chuyện tưởng chừng rất hài hước như "Bị sa thải vì quá xinh", "Bị đuổi việc vì ngực lớn, "Bị mất việc vì quá sexy". Thoạt nghe rất hoang đường, nhưng ngẫm nghĩ kỹ sẽ thấy các quyết định của các nhà quản lý nhân sự cấp cao luôn chính xác. Họ thà đuổi việc và chịu bồi thường cho nhân viên còn hơn để nhân viên đó làm ảnh hưởng để môi trường cũng như bộ mặt chung của cả một công ty.

Ngày nay, ở chốn công sở khi tài năng và thực lực của bạn luôn được đánh giá kèm với phong thái ăn mặc. Chức vụ cao phải luôn đi cùng vẻ gợi cảm thông minh tinh tế. Vì thế, hãy biết sáng suốt khi đứng trước gương mỗi sớm tới sở.

Theo Khampha.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý