Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 70)

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 70)

Congly.vn Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 70 ra ngày 29/8/2014.

30/08/2014 05:01 PM
781

TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Lò Thị Tạo, nơi cư trú cuối cùng: thôn Liêm hóa 1, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tạo ở đâu về ngay TAND huyện Minh Hóa để giải quyết việc anh Cao Xuân Hải, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Yêu cầu chị Tạo về ngay để giải quyết vụ việc.

TAND Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Trương Minh Dũng, SN 1963 và bà Ngô Thị Thanh Thúy, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Khu vực 4, phường V, Tp.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 8/2012 đến nay không rõ tin tức gì. Nay ông Dũng và bà Thủy đang ở đâu về ngay TAND Tp.Vị Thanh để giải quyết việc anh Trần Đắc Nhanh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Dũng và bà Thủy không có mặt thì TAND Tp.Vị Thanh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An thông báo tìm kiếm ông Nguyễn Hùng Mạnh – SN: 1979; Địa chỉ cư trú trước đây: ấp 2, xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Ai biết thông tin về ông Mạnh hoặc biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ vơi bà Nguyễn Thị Thanh Ngoan – SN: 1985; Địa chỉ: : ấp 2, xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thanh Ngoan yêu cầu tuyên bố ông Nguyễn Hùng Mạnh mất tích. Nếu trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, mà ông Hùng không có mặt và không có tin tức về ông Mạnh thì TAND huyện Bến Lức, tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND quận Gò Vấp, Tp.HCM thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại địa phương đối với bà Đàm Thị Bích Ngọc. Bà Đàm Thị Bích Ngọc hiện đang ở đâu hoặc người khác có tin tức về người cần tìm kiếm thì liên lạc với ông Phan Hoàng Long; địa chỉ: 44 Nguyên Hồng, phường 11, quận Gò Vấp, Tp.HCM hoặc TAND quận Gò Vấp – Số 5 Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, Tp.HCM, điện thoại: 08.38947327. Quá thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin mà bà Đàm Thị Bích Ngọc không trở về hoặc không có ai cung cấp tin tức gì về bà Đàm Thị Bích Ngọc, ông Phan Hoàng Long sẽ thực hiện các quyền được pháp luật cho phép.nTAND Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang thông báo cho ông Phan Công Bằng, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, Khóm Châu Long 7, phường Châu Phú B, Tp. Chấu Đốc, tỉnh An Giang đã bỏ đi từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Bằng ở đâu liên hệ với TAND Tp. Châu Đốc để giải quyết việc bà Lưu Thị Báo, SN 1935, trú tại: 167, tổ 27, khóm Châu Long 2, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, tỉnh An Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích để chia di sản thừa kế. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Phan Công Bằng không có mặt thì TAND Tp.Châu Đốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Phạm Thị Quyền, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Đồng Cẩm, xã Yên Lãng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 9/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Quyền ở đâu về ngay TAND huyện Đại Từ để giải quyết việc anh Mã Văn Mạnh, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Quyền không có mặt thì TAND huyện Đại Từ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định thông báo cho bà Trần Ngọc Mai, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng: thôn Lang Xã, xã Mỹ Tiến, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định đã bỏ nhà đi từ tháng 4/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mai ở đâu về ngay TAND huyện Mỹ Lộc để giải quyết việc ông Lê Quang Cành, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai không có tin tức gì thì TAND huyện Mỹ Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre thông báo cho bà Võ Thị Bích Thủy, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 1, thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1980 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Trôm để giải quyết việc ông Võ Hữu Chấn, SN 1958, trú tại ấp 1, xã An Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Yêu cầu bà về ngay để giải quyết vụ việc..

TAND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng: Khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã bỏ nhà đi từ năm 2001 đến nay không rõ địa chỉ và tin tức gì. Ai biết thông tin về chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt hoặc chị Nguyệt biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với TAND huyện Diễn Châu để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Miên, SN 1959, trú tại: Xóm 1, xã Tân An, xã Lộc Hòa, Tp.Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nguyệt không có tin tức gì thì TAND huyện Diễn Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Nghiêm Thị Tâm, nơi cư trú cuối cùng: tổ 18, phường Phan Đình Phùng, Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 5/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tâm ở đâu về ngay TAND Tp.Thái Nguyên để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng tín dụng với ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu bà Tâm không có mặt thì TAND Tp.Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Dương Thị Vân, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: tổ 15, phường Thịnh Đán, Tp.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã bỏ đi khỏi nhà từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vân ở đâu về ngay TAND Tp.Thái Nguyên để giải quyết việc chồng chị là anh Vũ Mạnh Cường, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Vân không có mặt thì TAND Tp.Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Phụng, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: 35/1 tổ 1 ấp Tà Keo Vàm, xã Phi Thông, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phụng đang ở đâu về ngay TAND Tp.Rạch Giá số 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc ông Danh Hiền Sanh, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Phụng không có tin tức gì thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Nguyễn Thọ, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 11, phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bỏ nhà đi từ tháng 02/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thọ ở đâu về ngay TAND Tp.Phan Thiết để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thanh Thiện, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thọ không có mặt thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau thông báo cho anh Võ Văn Cường, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: ấp Kinh Mới, xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau (địa chỉ: Khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để giải quyết việc chị Lý Thị Út (là vợ anh Cường) có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Võ Văn Cường không có mặt thì TAND huyện Trần Văn Thời sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Lưu Thị Oanh, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: thôn 6, xã Hưng Bình, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Oanh ở đâu về ngay TAND Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc anh Trần Văn Thuân, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Yêu cầu chị về ngay để giải quyết vụ việc.

Chị Nguyễn Thị Hạnh, SN 1984, trú tại thôn 9, xã Hoằng Quang, Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, nhắn tìm chồng là anh Cao Xuân Thu, SN 1983 có địa chỉ như trên, đã bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Thu không có tin tức gì thì chị Hạnh sẽ yêu cầu Tòa án nhân dân Tp. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo luật định.

Anh Hoàng Văn Xanh, SN 1980, trú tại: tổ dân phố 05, thị trấn Đăk Mil, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông nhắn tìm vợ là chị Nguyễn Thị Tươi, SN 1986 nơi cư trú cuối cùng: tổ dân phố 05, thị trấn Đăk Mil, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 3/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tươi ở đâu biết được thông báo này hoặc ai biết được chị  Tươi ở đâu xin báo về cho anh Hoàng Văn Xanh được biết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tươi không có tin tức gì thì anh Xanh sẽ yêu cầu TAND huyện Đăk Mil tuyên bố mất tích và xin ly hôn với chị Tươi.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý