Thống kê dị: M.U hạ QPR bằng 7 cầu thủ kèo trái

mu mu @mu

Thống kê dị: M.U hạ QPR bằng 7 cầu thủ kèo trái

Một bình luận viên từng tuyên bố, nếu bất cứ đội bóng nào có thể đưa ra sân 1/2 số cầu thủ thuận chân trái thì chiến thắng gần như... nằm trong túi. M.U đã chứng minh điều đó trong trận thắng QPR 40.

15/09/2014 07:46 PM
788

Trong lựa chọn của mình khi tiếp QPR ở vòng 4 Premier League, Louis Van Gaal đã bố trí 6 cầu thủ xuất phát với 6 cầu thủ thuận chân trái, bao Blackett, Rojo, Blind, Mata, Van Persie và Di Maria. Cuối hiệp 2, nhà cầm quân người Hà Lan tung tung tiếp Januzaj vào sân và cầu thủ này suýt làm nên chuyện từ một cú đi bóng rồi dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp.

 - Ảnh 1

Những cầu thủ thuận chân trái của M.U.

Như tất cả đã thấy, 6 cầu thủ kèo trái của M.U, cộng thêm Januzaj đã khiến QPR mệt mỏi như thế nào? Đã thế, những pha bóng uốn lượn, khó lường của Di Maria, Juan Mata hay Van Persie luôn ở trình độ rất cao. Sự quyết tâm của QPR chỉ có thể giúp họ trụ vững trong khoảng 20 phút đầu trận và khi mà bắt đầu để lộ ra những sơ sở thì bàn thua đến liên tiếp.

Một dẫn chứng cụ thể: 4/4 bàn thắng mà M.U ghi được đều có dấu giày của các cầu thủ kèo trái. Bàn thứ nhất do Di Maria đá phạt. Bàn thứ hai xuất phát từ pha tăng tốc, chọc khe rất đẹp của Rojo cho Rooney. Tiền đạo này (sút hỏng ở nhịp 1) nhưng nhả lại rất đẹp cho Herrera lập công. Bàn thắng thứ 3 được Rooney thực hiện từ đường chuyền nhanh 1 chạm của Juan Mata và chính cầu thủ này đón đường chuyền dọn cỗ của Di Maria ấn định chiến thắng 4-0 cho M.U.

Chưa có thống kê cụ thể nào về các cầu thủ kèo trái cùng một màu áo xuất hiện cùng 1 trận ở Premier Laegue, nhưng có thể nói M.U đã tạo ra một kỷ lục rất dị trong bóng đá. HLV Van Gaal hiện rất có lợi thế khi M.U sở hữu khá nhiều cầu thủ kèo trái trong đội hình. Khi “Quỷ đỏ” bế tắc, ông ấy chỉ cần tung hết "vũ khí" này vào sân và chờ có khi cũng đón nhận kết quả khả quan!

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý