Thông tin bất ngờ vụ 2 phụ nữ hất dầu luyn vào sạp thịt lợn ở Hải Phòng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thông tin bất ngờ vụ 2 phụ nữ hất dầu luyn vào sạp thịt lợn ở Hải Phòng

Chủ sạp thịt lợn giá rẻ ở Hải Phòng vừa làm đơn gửi cơ quan chức năng xem xét không xử lý hình sự đối với 2 người phụ nữ hất dầu luyn.

18/05/2017 10:20 AM
2,219

Chủ sạp thịt lợn giá rẻ ở Hải Phòng vừa làm đơn gửi cơ quan chức năng xem xét không xử lý hình sự đối với 2 người phụ nữ hất dầu luyn.

Trao đổi với PV báo Dân Việt ngày 18/5, chị Đỗ Thị Xuyến (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng)- người bị Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung (tiểu thương cùng chợ Lương Văn Can, Ngô Quyền, TP Hải Phòng) hất xô chất bấn và dầu luyn vào phản thịt lợn cho biết, chị Hoa đã gọi điện cho chị xin lỗi và hứa khoảng 3 ngày sẽ tới gặp mặt để xin lỗi và đền bù.

Theo chị Xuyến, vào ngày 17/5, chị cũng làm đơn xin giảm nhẹ tội cho 2 người phụ nữ hất dầu luyn vào phản thịt lợn của mình tới Công an quận Ngô Quyến.

Thông tin bất ngờ vụ 2 phụ nữ hất dầu luyn vào sạp thịt lợn ở Hải Phòng - Ảnh 1

Chị Xuyến ngồi trước khoảng một tạ thịt bị đổ chất bẩn. Ảnh: Facebook.

“Trong đơn gửi tới cơ quan chức năng tôi có viết với nội dung xin cơ quan chức năng xem xét không xử lý hình sự đối với hai người phụ nữ gây ra sự việc. Nếu trường hợp cơ quan chức năng vẫn quyết xử lý hình sự thì xem xét xử lý cho hai người phụ nữ mức án nhẹ nhất”, chị Xuyến nói.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào sáng ngày 11/5, chị Phạm Thị Hòa (24 tuổi, xã Tú Đôi, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cùng chị Xuyến mang thịt lợn ra bán tại chợ Lương Văn Can. Tại đây, chị Xuyến bán với giá 40.000-50.000 đồng/kg, rẻ hơn so với các sạp thịt khác trong chợ.

Lúc sau, chị Dung và Hoa bất ngờ mang xô dầu luyn trộn chất bẩn hất lên phản thịt và vào người chị Xuyến. Nghe tiếng 2 cô gái bán thịt kêu cứu, người dân đã báo lực lượng chức năng.

Ngày 12/5, Công an quận Ngô Quyền đã khởi tố vụ án hình sự "hủy hoại tài sản" để điều tra làm rõ sự việc.

Theo bị hại, do lợn nhà tự nuôi, nhập cho thương lái bị ép giá rẻ nên họ thuê người mổ rồi mang lên chợ Lương Văn Can để bán. Số thịt bị hủy bởi dầu luyn là 98kg, tương đương khoảng 5,5 triệu đồng.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý