Thông tin chính thức về clip "bố mìn bắt cóc trẻ em" ở Hải Phòng

sakura1 sakura1 @sakura1

Thông tin chính thức về clip "bố mìn bắt cóc trẻ em" ở Hải Phòng

Chính quyền phường Lạch Tray, Hải Phòng chính thức thông tin về nội dung video clip đang lan truyền vụ việc người phụ nữ đang mang theo con nhỏ bị một người đàn ông ép vào lề đường đánh đập...

10/06/2017 01:19 PM
928

Chính quyền phường Lạch Tray, Hải Phòng chính thức thông tin về nội dung video clip đang lan truyền vụ việc người phụ nữ đang mang theo con nhỏ bị một người đàn ông ép vào lề đường đánh đập và có ý định bắt cóc đứa trẻ.

Thông tin trên Dân Việt, ngày 9/6, trên mạng xã hội lan chia sẻ rộng rãi đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị người dân vây quanh giữ tại đường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) và “cáo buộc” người này vừa ép xe một phụ nữ để bắt cóc cháu bé đi cùng.

Theo nội dung đoạn clip, một thanh niên bị người dân vây quanh, cạnh đó là một phụ nữ ôm cháu bé ngồi trên xe máy khóc lóc. Nhiều người dân ở hiện trường nói rằng, nam thanh niên đã tấn công cô gái nhằm bắt cháu bé đi.

Thông tin chính thức về clip "bố mìn bắt cóc trẻ em" ở Hải Phòng - Ảnh 1Phóng to

UBND phường Lạch Tray bác bỏ thông tin bắt cóc và cho biết cô gái và nam thanh niên có biết nhau.

Một người dân hỏi cô gái có biết nam thanh niên không thì cô gái khẳng định không quen biết, không phải chồng và gọi điện cầu cứu người thân.

Một lúc sau, một phụ nữ xuất hiện lao vào đánh nam thanh niên kèm theo lời lẽ chửi bới tục tĩu. Người dân thấy vậy liền hỏi thì người phụ nữ xưng là mẹ cô gái và khẳng định không biết nam thanh niên rồi tiếp tục đánh nam thanh niên.

Thấy vậy, một đối tượng hùng hổ lao vào tấn công nam thanh niên. Ngay cả khi có cảnh sát can ngăn, đối tượng vẫn giữ thái độ hung hãn.

Công an phường Lạch Tray sau đó đã mời những người liên quan về trụ sở để làm rõ sự việc.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ lo lắng vì nghĩ rằng các đối tượng bắt cóc ngày càng táo tợn.

Thông tin chính thức về clip "bố mìn bắt cóc trẻ em" ở Hải Phòng - Ảnh 2Phóng to

Nam thanh niên bị người phụ nữ xưng là mẹ cô gái lao vào đánh đập, chửi bới.

Tuy nhiên, trao đổi với PV sáng 10/6, bà Hoàng Thị Thủy – Chủ tịch UBND phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền) khẳng định, sự việc không phải bắt cóc như người dân đồn thổi.

Bà Thủy cho biết, theo xác minh của công an, sự việc xảy ra vào chiều qua (9/6) tại đường Lạch Tray. Nam thanh niên bị cho là bắt cóc và cô gái trong đoạn clip thực chất có quen biết nhau. Cháu bé cô gái bế là con riêng của cô gái.

“Do mâu thuẫn xích mích tình cảm nên cô gái và nam thanh niên đánh nhau. Thấy mẹ đang đánh cãi nhau nên cháu bé khóc chứ không phải bắt cóc.

Trong biên bản khai với công an phường, cô gái và nam thanh niên đều khai nguyên nhân xích mích không liên quan đến cháu bé. Nam thanh niên cũng không đòi cháu bé”, bà Thủy thông tin.

Dân Trí cũng cho hay, Công an phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng (nơi xảy ra sự việc) đã chính thức bác bỏ thông tin người đàn ông đánh đập người phụ nữ trẻ để bắt cóc trẻ em.

Cụ thể, theo công an phường, trước đó vào khoảng hơn 18h ngày 9/6, chị L.T.H.T. (SN 1990, ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) chở theo con nhỏ là cháu L.N.A. (SN 2015) đang lưu thông trên đường Lạch Tray thì tình cờ gặp anh Phạm T.H. (SN 1978, ở quận Hải An, TP Hải Phòng).

Anh H. có đề nghị chị T. vào quán cà phê bên đường nói chuyện nhưng chị T. không đồng ý và bỏ đi. Chị T. sau đó thấy anh H. đi theo bèn tri hô "cướp". Bực mình anh H. đã tát chị T., khi thấy chị T. bỏ chạy lại tiếp tục tát thêm và chỉ chịu dừng tay khi có người can ngăn.

Tại cơ quan công an, chị T. thừa nhận chị và anh H. trước đây từng có quan hệ tình cảm nhưng đến năm 2015 thì đã chia tay. Thời gian gần đây anh H. muốn nối lại tình cảm nhưng chị T. không đồng ý. Bởi vậy mới dẫn tới sự việc trên.

Cả hai bên đều khẳng định việc xích mích là do tình cảm nam nữ đôi bên chứ không liên quan đến cháu bé. Cháu bé khóc là do quá sợ hãi chứ không có chuyện anh H. đòi bắt cóc cháu.

Công an phường đang tiến hành giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tổng Hợp

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý