Thông tin mới nhất trận HAGL vs Quảng Ninh 17h00 ngày 31/1

biettuot biettuot @biettuot

Thông tin mới nhất trận HAGL vs Quảng Ninh 17h00 ngày 31/1

Thông tin mới nhất trận HAGL vs Quảng Ninh 17h00 ngày 31/1: Chiều 31/1, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa (TQN) sẽ có trận đến làm khách trên SVĐ Pleiku để gặp đội chủ nhà HAGL trong khuôn khổ vòng 6 Giải bóng đá Toyota VLeague 2015.

30/01/2015 03:36 PM
683

Chiều 31/1, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa (TQN) sẽ có trận đến làm khách trên SVĐ Pleiku để gặp đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 6 Giải bóng đá Toyota V-League 2015.

Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp HAGL

Theo xác nhận của lãnh đạo đội Than Quảng Ninh thì tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng và đủ khả năng ra sân ở trận gặp HAGL vào ngày mai (31/1).

Vũ Minh Tuấn dính chấn thương háng khi đang phục vụ ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014. Chấn thương này khiến tiền vệ đội trưởng của Than Quảng Ninh vắng mặt ở hai trận bán kết lượt đi và về với ĐT Malaysia.

Vũ Minh Tuấn dính chấn thương khi phục vụ ĐT Quốc gia

Vũ Minh Tuấn dính chấn thương khi phục vụ ĐT Quốc gia

Gạt đi nỗi buồn thất bại ở sân chơi khu vực, Vũ Minh Tuấn đặt quyết tâm chữa trị dứt điểm chấn thương để trở lại phục vụ đội bóng quê hương. Sau khoảng gần 2 tháng kiên trì tập luyện, Minh Tuấn đã bình phục hoàn toàn và đủ thể lực để ra sân.

Ở vòng đấu thứ 6, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku của HAGL, đây được xem là một trận đấu khó khăn cho đội bóng đất Mỏ. Thế nên việc Minh Tuấn sẵn sàng ra sân là một tín hiệu khả quan cho chiến dịch tìm kiếm 3 điểm của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.

HLV Miura một mình lên phố Núi xem HAGL thi đấu

Ngày mai (31/1), HLV Miura sẽ có mặt tại sân Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL gặp Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015. Đây là lần thứ 2 HLV người Nhật Bản có mặt để "xem giò" Công Phượng và các đồng đội thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp, theo Zing.

Trợ lý của HLV Miura, anh Phạm Trường Minh cho biết: "HLV Miura nói ông có thể một mình lên Gia Lai xem trận đấu trên sân Pleiku vào ngày 31/1, sau đó sẽ lại một mình di chuyển về Đà Nẵng để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà gặp Hải Phòng vào lúc 16h30 ngày 1/2. VFF đã chấp thuận điều này và chỉ đặt vé máy bay cho một mình HLV Miura di chuyển các chặng nói trên để dự khán 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015".

Sau khi dự khán trận đấu giữa HAGL gặp Than Quảng Ninh vào ngày 31/1, HLV Miura sẽ nghỉ lại phố Núi 1 đêm trước khi có chuyến bay lúc 14h55 ngày 1/2 từ Pleiku đến Đà Nẵng (thời gian bay dự kiến hết 50 phút) để kịp dự khán trận đấu giữa đội bóng sông Hàn gặp Hải Phòng vào lúc 16h30 cùng ngày.

Anh Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý