Thông tin mới nhất vụ 2 thanh niên hành hung, bắt bác sỹ quỳ xin lỗi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thông tin mới nhất vụ 2 thanh niên hành hung, bắt bác sỹ quỳ xin lỗi

Hệ thống camera giám sát ghi nhận lại, hai đối tượng đã đánh, đá, đấm vào người bác sĩ ở ngoài cổng và kéo vào trong bệnh viện Thể thao Việt Nam bắt bác sĩ quỳ xin lỗi.

19/06/2017 09:18 AM
275

Hệ thống camera giám sát ghi nhận lại, hai đối tượng đã đánh, đá, đấm vào người bác sĩ ở ngoài cổng và kéo vào trong bệnh viện Thể thao Việt Nam bắt bác sĩ quỳ xin lỗi.

Tin tức chúng tôi nhận được, sáng 19/6, Bệnh viện Thể Thao Việt Nam đã mở cuộc họp báo thông tin chính thức về vụ việc bác sỹ của bệnh viện bị hành hung, bắt quỳ gối xin lỗi.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Phú - Phó Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 16/6, khi bác sĩ đến bệnh viện làm việc thì bị một vài đối tượng tới hành hung.

Thông tin mới nhất vụ 2 thanh niên hành hung, bắt bác sỹ quỳ xin lỗi  - Ảnh 1Phóng to

Các bác sỹ bệnh viện Thể thao Việt Nam thông tin về việc một bác sỹ bị hành hung.

Ngay sau đó, bệnh viện đã báo cáo cơ quan an ninh và các đối tượng đã bị bắt giữ, bác sĩ đang được chăm sóc, điều trị.

TS. Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam thông tin thêm, có hai đối tượng hành hung bác sĩ Phạm Đình V. (công tác tại khoa Y học cổ truyền của bệnh viện) và bắt bác sĩ quỳ xin lỗi ở bệnh viện

Trong sáng 19/6, bệnh viện  Thể Thao Việt Nam đã thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra lại quy trình khám chữa bệnh của bác sĩ đối với bệnh nhân để xem đúng hay không đúng với quy trình của bệnh viện.

Theo TS. Võ Tường Kha, hệ thống camera giám sát ghi nhận lại, vào thời điểm trên, hai đối tượng đã đánh, đá, đấm vào người bác sĩ ở ngoài cổng và kéo vào trong bệnh viện bắt bác sĩ quỳ xin lỗi. Sau khi bị hành hung, bác sĩ bị xước xát ngoài da, vùng đầu mặt.

“Từ trước đến giờ, bệnh viện chưa gặp trường hợp như này, sau vụ việc này bệnh viện sẽ rà soát lại toàn bộ hệ thống từ quy trình đến thái độ của bác sĩ. “ – TS. Kha cho biết.

Trước thông tin hai người hành hung bác sĩ, một người là bố bệnh nhi 5 tuổi đã từng điều trị tại bệnh viện, TS Kha thông tin, bệnh viện không nhận được khiếu nại từ gia đình bệnh nhi khám chữa tại bệnh viện. Bác sĩ V. nói làm đúng quy trình chuyên môn và đúng quy trình giao tiếp tại bệnh viện. Hiện tại, một đối tượng đã bỏ trốn.

Thông tin từ Bệnh viện Thể Thao Việt Nam, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được một đối tượng tại nhà là bố của bệnh nhi 5 tuổi”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý