Thông tin mới nhất vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi

mesu mesu @mesu

Thông tin mới nhất vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi

Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi, hôm nay một phụ nữ được cho là mẹ của bé này đã được bảo lãnh rời khỏi trung tâm cai nghiện để làm thủ tục nhận con.

13/12/2014 10:40 PM
899

Theo báo Dân trí, chị Vân (22 tuổi) đã được gia đình bảo lãnh khỏi Trung tâm cai nghiện Nhị Xuân để làm thủ tục nhận con. Thông tin này được ông Mai Thành Liêm (người tự nhận là ông dượng của bé Đinh Gia Huy) xác nhận.

Trung tâm Nhị Xuân cũng cho biết đã nhận được công văn của Công an huyện Bình Chánh về việc đề nghị trả chị Vân về địa phương vì chị này đang có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Chiều qua trung tâm này đã giải quyết cho chị Vân về địa phương như yêu cầu.

Theo báo VnExpress, công an địa phương nơi chị Vân có hộ khẩu thường trú cho biết vẫn chưa thấy chị Vân đến trình diện theo quy định. Mặt khác, bà Hồ Thị Hạnh, dì ruột của Vân nói rằng Vân đã đón taxi đi đâu không rõ ngay khi từ Nhị Xuân về nhà.

 - Ảnh 1

Bé Đinh Gia Huy.

Trước đó, khuya 1/12, Vân được cho là đã bế con trai 2 tuổi tên Huy, đón taxi của anh Hồ Minh Thuận từ khu Trung Sơn (quận 7) sang quận 8. Tuy nhiên, cô này đã yêu cầu taxi chạy qua lại hai khu vực này nhiều vòng mà không xuống.

Đến rạng sáng hôm sau, nữ hành khách đề nghị đưa sang khu cầu Kênh Sáng (phường 1, quận 8) để "mượn tiền người nhà trả cước taxi". Đến một con hẻm, Vân bảo tài xế giữ giùm con trai để vào trong hẻm lấy tiền nhưng anh Thuận chờ hơn một tiếng không thấy cô gái quay lại. Nghi ngờ có chuyện mờ ám, anh Thuận chở bé trai đến Công an phường 1, quận 8, trình báo.

Xem thêm clip: Trộm cắp cuối năm lại 'hành' người dân

Đến ngày 5/12, trong đợt ra quân truy quét người nghiện đưa vào trung tâm cắt cơn, giải độc, Công an xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh) phát hiện Vân dương tính với ma tuý và không có giấy tờ tuỳ thân nên đã đưa vào trung tâm Nhị Xuân.

Anh Đinh Gia Thuấn (chồng không hôn thú của Vân) cho biết, đêm đó Vân bế bé Huy đi tìm mình nhưng không thấy. Do tiền cước taxi lên đến 600.000 đồng nên cô phải vào nhà người quen chờ anh Thuấn về lấy tiền trả nhưng đến sáng hôm sau anh này mới về. Biết con trai được giao cho UBND phường 1, quận 8, chăm sóc nhưng vợ chồng anh Thuấn đã "làm mất" giấy khai sinh của bé Huy, không thể chứng minh là người thân của bé trai nên không thể ra phường nhận lại con.

Anh này cũng cho biết, sau khi làm hồ sơ bảo lãnh vợ ra khỏi Trung tâm Nhị Xuân sẽ làm lại giấy tờ để đến nhận con trai.

Tuy nhiên, theo báo Dân trí dẫn tin tức từ cơ quan công an, việc chị Vân được đưa ra khỏi trung tâm cai nghiện chỉ là bước đầu, còn việc chị này có phải là mẹ của bé trai bị bỏ rơi hay không vẫn cần làm các thủ tục xét nghiệm cần thiết mới có kết luận chính thức.

Trần Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý