Thông tin mới nhất vụ thi thể bị phân thành 3 khúc tại TPHCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thông tin mới nhất vụ thi thể bị phân thành 3 khúc tại TPHCM

(Xã hội) Liên quan đến vụ thi thể bị phân thành 3 khúc tại TP.HCM, sáng 6/10 Công an đã xác định được giới tính, độ tuổi và đặc điểm nhận dạng nạn nhân.

06/10/2014 07:08 PM
6,257

Như đã đưa tin, khoảng 3h sáng 5/10, nhiều người đi trên quốc lộ 1A đoạn gần hầm chui Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP. HCM kinh hoàng phát hiện 2 bao nilon lòi 2 bàn chân dính đầy máu. Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an quận Bình Tân.

Mô tả ảnh.

Hiện trường nơi người dân phát hiện xác chết bị phân làm 3 khúc.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Tạo A, Công an quận Bình Tân đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Theo xác định của , thi thể nạn nhân bị phân thành 3 khúc đựng trong giỏ nhựa và 2 bao nilon. Cụ thể, phần đầu của nạn nhân đựng trong một giỏ nhựa màu vàng; phần thân đựng trong một bao nilon màu trắng; còn phần chân của nạn nhân được đựng trong một bao nilon màu đen, để lòi 2 bàn chân ra ngoài.

Đến sáng 6/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã ra thông báo gửi các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM và công an 23 quận, huyện còn lại để truy tìm tung tích, lai lịch của nạn nhân.

Theo đó, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 70 tuổi, cao 170cm, thể trạng trung bình, tóc bạc cắt ngắn, lông mày bạc, trán hói cao, dái tai trung bình, nếp tai dưới giô, sống mũi lõm, hai cánh mũi to. Cách sau cánh mũi phải khoảng 1,5 cm có nốt ruồi, răng đều.

Khi được phát hiện, nạn nhân mặc áo sơ mi dài tay màu vàng nâu vải côt- tông có dòng chữ “E.LAND JUNIOR”, phía dưới có chữ “CAMPUS CASUAL- E”, 2 ống tay áo xắn ngang nếp khuỷu tay, rách vải ở trên nắp túi ngực trái, dọc theo bờ vai và mặt ngoài ống tay phải, khớp vai trái và rách dọc theo cột sống lưng.

Hiện Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương vào cuộc mở rộng điều tra.


Nạn nhân bị phân thành 3 khúc bỏ trong túi nilon, giỏ nhựa trên quốc lộ 1A quận Bình Tân hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý