Thông tin thêm về ‘cô gái đi xế hộp nhảy cầu’

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thông tin thêm về ‘cô gái đi xế hộp nhảy cầu’

Trong khi gia đình bàng hoàng không hiểu sao cô gái tự tử thì có nhân chứng cho biết, khi nhảy xuống nước, cô gái bơi ngược vào chân cầu nhưng sau đó không hiểu vì sao lại bơi ra rồi chìm xuống dòng nước xiết.

18/09/2014 09:05 AM
12,190

Cô gái đi xe hơi nhảy cầu được xác định là Thạch Thị Ly (tên gọi khác là Ny, 21 tuổi) có chồng, một con trai gần 12 tháng tuổi, hiện đang sinh sống tại ấp Trà Sết, xã Vĩnh Hải, TX Vĩnh Châu, Sóc Trăng)… Theo lời anh H. (một người bạn đi cùng xe), sau khi dừng xe, Ly mượn điện thoại anh H. vờ gọi cho ai đó nhưng bấm không đủ số. Khi Ly mở cửa xe bước ra ngoài, anh H. hỏi đi đâu thì Ly nói “ra ngoài nghe điện thoại”, rồi bất ngờ nhảy xuống sông… Sau khi nạn nhân nhảy cầu tự tử, có nhiều suy đoán về nguyên nhân vì sao thiếu nữ này tự tử. Có người cho rằng có thể cô gái buồn chuyện tình cảm, chuyện gia đình hay làm ăn thua lỗ…

 - Ảnh 1

Cha chồng và con trai của Ly.

Chiều 17/9, tiếp chúng tôi, ông Tăng Trên (51 tuổi, cha chồng chị Ly) cho biết: “Gia đình tôi rất bất ngờ khi nghi tin cháu nhảy cầu tự tử bởi trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng cháu sống rất hạnh phúc, chưa xảy ra cự cãi hay mâu thuẫn gì”. Theo ông Trên, với cha mẹ chồng, Ly là người con dâu có hiếu, rất kính trọng, yêu thương cha mẹ chồng cũng như các em chồng. Sau khi nghe tin, gia đình đã lên cầu Mỹ Thanh tìm kiếm với hi vọng “sớm thấy cháu để đưa về lo hậu sự chứ chưa tìm được, để cháu dưới dòng nước đục ngàu, lạnh lẽo, xót xa lắm” như lời ông Trên.

Theo ông Trên, Ly sinh ra trong một gia đình nông dân Khmer, điều kiện kinh tế gia đình khá giả. Gia đình Ly có 2 chị em, Ly là con gái lớn, sau Ly còn một em trai 12 tuổi. Ly về làm dâu nhà ông Trên cách đây 3 năm. Thời gian đầu, Ly sống bên nhà chồng (cách nhà cha mẹ ruột khoảng 1km) được 1 năm. Sau đó, do hoàn cảnh cha mẹ ruột neo người nên cha mẹ ruột Ly sang bàn với sui gia cho vợ chồng Ly về sinh sống với bên ngoại. Thấy hợp tình hợp lý nên gia đình ông Trên đồng ý cho anh Tăng Ti Nê (28 tuổi) đưa vợ về sinh sống với bên ngoại.

 - Ảnh 2

Cầu Mỹ Thanh, nơi Ly nhảy cầu tự tử.

Theo lời kể của ông Tăng Trên, khoảng 8h30 ngày 16/9, Ly đưa con trai ra gửi cho ông bà nội rồi tự tay lái xe nói là có việc đi lên TX.Vĩnh Châu. Người dỡ bạt, quay đầu xe cho Ly là anh Nê (chồng Ly). Kể từ khi Ly lái xe đi cho đến trưa không thấy liên lạc gì với gia đình. Đến khoảng 12h thì gia đình nhận được tin báo Ly đã nhảy cầu Mỹ Thanh tự tử.

Chiều ngày 17/9, đến khu vực cầu Mỹ Thanh, chúng tôi hỏi một số người dân ở địa phương thì họ kể: Lúc đó trời đang mưa lớn, bà con thấy chiếc xe du lịch dừng lại khoảng giữa cầu và một người con gái bước ra nhảy xuống cầu tự tử. Khi cô gái rơi xuống dòng nước thì không bị nhấn chìm, ngược lại, có người còn thấy cô gái bơi ngược vào chân cầu nhưng sau đó không hiểu vì sao lại bơi ra rồi chìm xuống dòng nước xiết. Một người đàn ông ở gần đó cho rằng: “Có thể cô gái buồn chuyện gì đó nên nhảy cầu nhưng khi nhảy xuống rồi thì suy nghĩ lại nên bơi trở vào chân cầu rồi lại quay trở ra chìm vào dòng nước”. Người khác lại đặt giả thiết: “Có thể khi nhảy xuống rồi, cô gái hối hận nên bơi vào nhưng do nước chảy xiết, có thể bị chuột rút nên không bơi được nữa đành phải chịu chìm xuống dòng nước sâu”.

 - Ảnh 3

Người dân đang theo dõi tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Được biết, Công an huyện Trần Đề và Công an TX Vĩnh Châu đang làm việc với những người bạn đi cùng xe với chị Ly và làm rõ nguyên nhân vụ cô này tự tử.

Theo báo Công an nhân dân

Xem thêm video clip : Phẫn nộ clip: Ông bố đánh dã man vào đầu đứa con nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý