Thông xe hầm chui Tam Hiệp, QL1A hết kẹt giờ cao điểm

mesu mesu @mesu

Thông xe hầm chui Tam Hiệp, QL1A hết kẹt giờ cao điểm

Sau khi chính thức thông xe hầm chui Tam Hiệp, hiện QL1A đoạn qua TP.Biên Hòa giờ cao điểm trở nên thông thoáng, xóa điểm đen kẹt xe.

27/04/2015 07:31 PM
507

Ngày 27/4, hầm chui Tam Hiệp nằm trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã chính thức được thông xe, xóa thêm 1 điểm đen ùn tắc giao thông.

Theo thiết kế hầm chui Tam Hiệp có tổng chiều dài 850m, bao gồm cả hệ thống đường dẫn hai đầu và đường hầm. Riêng phần hầm chui có chiều dài 80m và rộng 20m dùng cho bốn làn xe ô tô lưu thông theo hai chiều. Đối với các loại xe hai và ba bánh không được đi vào hầm mà phải đi theo hai đường dọc phía trên cầu.

Hầm chui Tam Hiệp là một trong các hạng mục của dự án cầu Đồng Nai mới và hai đầu cầu, được khởi công vàng tháng 7-2014 với tổng mức đầu tư là 150 tỉ đồng theo hình thức BOT. Hầm chui Tam Hiệp được khánh thành nhằm chào mừng 40 năm ngày giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước.

   - Ảnh 1

Sau khi thông xe QL1A xóa được điểm đen kẹt xe tại khu vực hầm chui

Cũng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, theo dự kiến vào 8h30p sáng ngày mai (28/4) sẽ diễn ra lễ thông xe QL20 nằm trong dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 20 có chiều dài hơn 123 km, điểm đầu thuộc địa phận huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) và điểm cuối thuộc địa phận TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) với tổng mức đầu tư dự án hơn 4.466 tỷ đồng.

   - Ảnh 2

Ngày mai 28/4 chính thức thông xe dự án cải tạo QL20

Nguyễn Nhâm

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý