Thót tim: Bé trai 4 tuổi ngồi lơ lửng trên lan can tầng 12 khóc

mesu mesu @mesu

Thót tim: Bé trai 4 tuổi ngồi lơ lửng trên lan can tầng 12 khóc

(ĐSPL) Bé trai 4 tuổi này đã có những hành động khiến người chứng kiến thót tim, không chỉ ngồi vắt vẻo trên lan can của tầng 12 khu nhà chung cư, đôi lúc cậu còn cúi đầu nhìn xuống đám đông.

25/04/2015 08:36 AM
906

Vụ việc được xác định xảy ra vào hồi 9h ngày 24/4 tại khu chung cư CT3, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Có lẽ là do không có cha mẹ ở nhà nên em bé này đã trèo ra lan can rồi lơ lửng ở đó. 

Có lúc cậu bé còn cúi đầu xuống dưới nhìn đám đông và đứng lên lan can rồi xoay người quay lưng ra ngoài.

 - Ảnh 1Phóng to

Bé trai 4 tuổi trèo lên lan can tầng 14 ngồi khóc khiến nhiều người thót tim.

Được biết, các tấm bảng quảng cáo lớn cùng chăn đệm đã sẵn sàng để đề phòng trường hợp xấu nhất xảu ra. Một đám đông khác đã chạy vội lên tầng 12 để đạp cửa xông vào nhà.

Hằng trăm người đứng dưới la hét, theo dõi sự cố. Một người phụ nữ liên tục cầu nguyện: "Nam mô a di đà phật, con ơi con đừng có nhảy con nhé... Con ơi, đi vào đi con... Trèo vào đi con. Đúng rồi, bước chân nữa vào đi con. Đúng rồi, con vào nhà đi...". 

Video: Bé trai ngồi vắt veo trên lan can tầng 12 khóc

"Tuy nhiên, khi đã vào bên trong, mọi người bàn nhau không được gọi làm bé giật mình. Tôi cùng mọi người khẽ gọi "Con ơi, bố mẹ đã về rồi". Khi nghe có tiếng gọi, bé trai đang lơ lửng ngoài ban công đã tự bò vào và ôm chầm lấy mọi người khóc nức nở" - một trong những người tham gia giải cứu bé trai này kể lại.

Câu chuyện này một lần nào nữa đã cảnh báo các bậc phụ huynh về việc an toàn cho bé mỗi khi ra ngoài và để bé ở nhà một mình. Cần khóa cẩn thận các cánh cửa ra ban công, tránh các sự việc đáng tiếc xảy ra, nhất là khi các ban công ở các khu chung cư hiện nay không hề có rào chắn. Tốt nhất các căn hộ nên có bằng biện pháp an toàn là lắp chấn song, lưới bảo vệ.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý