Thót tim chú rể suýt rơi xuống vực khi đang thề nguyện cùng cô dâu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thót tim chú rể suýt rơi xuống vực khi đang thề nguyện cùng cô dâu

Thật may mắn là cô dâu đã nhanh nhẹn túm lấy vị hôn phu của mình khi chú rể mất thăng bằng và suýt rơi xuống vực lúc đang tiến hành nghi lễ thề nguyện.

15/09/2014 03:11 PM
1,185


Chú rể Peter Bolton và cô dâu Faith Bolton đọc lời thề
nguyện bên một vách núi tuyệt đẹp.

Chú rể Peter Bolton có thể đã rơi xuống vực thẳm sâu hàng trăm mét vì mất thăng bằng khi đang thực hiện nghi lễ thề nguyện cùng cô dâu Faith Bolton ở Santa Fe, New Mexico, Mỹ.

Một vài người bạn đã chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc thót tim khi Bolton mất thăng bằng và gần như ngã ngửa ra sau. Điều đáng nói là anh đang đứng trên mép một vách đá khi đọc lời thề nguyện suốt đời bên Faith.


Chú rể bất ngờ mất thăng bằng và gần như ngã ngửa ra phía sau.

Anh hét lên và sợ hãi vung tay sang hai bên để lấy lại thăng bằng trong khi các vị khách gần như không kịp phản ứng. Thật may mắn là cô dâu Faith đã nhanh nhẹn chụp được anh và kéo lại. Nhờ vậy, cô đã ngăn được một vụ tai nạn kinh hoàng suýt biến ngày hạnh phúc của cả hai thành bi kịch.


Thật may là cô dâu đã nhanh nhẹn chụp được tay chú rể và kéo lại.

Được biết, căp đôi này đã kết hôn một lần vào năm 2009. Tuy nhiên, mới đây, họ đã quyết định làm đám cưới lại và thực hiện nghi lễ thề nguyện suốt đời bên nhau. Để ghi nhớ sự kiện đáng nhớ này, cặp đôi đã chọn thực hiện nghi lễ ở một địa điểm đặc biệt là bên vách núi tuyệt đẹp và thơ mộng ở Santa Fe. Và sự việc bất ngờ xảy ra có thể khiến cặp vợ chồng hơi thót tim, song hẳn cũng sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên của cả hai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý