Thót tim màn ‘đùa giỡn’ với điện của thí sinh Got Talent

msstit msstit @msstit

Thót tim màn ‘đùa giỡn’ với điện của thí sinh Got Talent

Phần thi của anh Hoàng Nhựt đến từ Tiền Giang khiến giám khảo và khán giả thót tim, che mắt không dám theo dõi tiết mục.

27/10/2014 08:07 AM
1,527

 

Kết thúc vòng loại khu vực phía Bắc, bốn vị giám khảo của VietNam's got talent lại lên đường tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm ra những tài năng ở khu vực phía Nam.

Tối qua (26/10), tập mở màn vòng loại Vietnam’s Got Talent khu vực phía Nam đã lên sóng kênh VTV3. Những gương mặt tài năng đầu tiên đã được tìm ra. Cũng trong tập tối qua, rất nhiều thí sinh tài năng khiến cho giám khảo phải bất ngờ và ngạc nhiên, thậm chí là nể phục.

Trong đó, phần thi của thí sinh Hoàng Nhựt đến từ Tiền Giang khiến giám khảo và khán giả thót tim, che mắt không dám theo dõi tiết mục. Với những đạo cụ là bóng đèn neon, phích cắm, công tắc, Hoàng Nhựt trình diễn khả năng tích điện của anh mà không hề có các dụng cụ bảo vệ nào.

Và để thuyết phục ban giám khảo, chứng minh khả năng mà không hề có tiểu xảo, Hoàng Nhựt còn mời cả giám khảo Hoài Linh tham gia chung tiết mục.

 - Ảnh 1

Hoàng Nhựt biểu diễn tiết mục khiến mọi người thót tim.

Màn trình diễn táo bạo khiến giám khảo Thúy Hạnh thót tim theo từng động tác. Khả năng “độc nhất vô nhị” là đùa giỡn với điện năng của thí sinh đến từ Tiền Giang làm cả ban giám khảo lẫn nữ giám khảo Thuý Hạnh khiếp đảm, hoảng sợ che mặt không dám theo dõi hết tiết mục.

 - Ảnh 2

Giám khảo hoảng sợ với phần trình diễn.

Có thể nói, đây là một tài năng hiếm có, chỉ một số ít người trên thế giới có thể làm được. Vì vậy, thí sinh Hoàng Nhựt đã thuyết phục được cả 4 vị giám khảo để đi tiếp vào vòng trong.

Tập 5 cũng có rất nhiều thí sinh tài năng, chinh phục được ban giám khảo như thí sinh uốn dẻo bí ẩn quyết không lộ diện gương mặt. Mặc dù, Thúy Hạnh đã thương lượng sẽ bấm chuông nếu thí sinh này bỏ khẩu trang nhưng anh vẫn cương quyết không chịu và trả lời rất thông minh, dứt khoát: "tài năng em thật sự đáng với nút đó chứ không phải gương mặt em". Ngoài ra, các tiết mục khác như thí sinh nam nhảy trên giày cao gót, màn ảo thuật thú vị của Cao Luận, phần thi hát của cô giáo dậy tiếng Nhật hay niềm đam mê ca hát không mệt mỏi của thí sinh đi thi đến 10 lần,… cũng thuyết phục được bộ tứ quyền lực.

Tập 6 cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h tối 1/11 trên kênh VTV3.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý