Thót tim máy bay Vietjet hạ cánh khẩn cấp vì tiếng động lạ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thót tim máy bay Vietjet hạ cánh khẩn cấp vì tiếng động lạ

Khi đang trên đường bay ra Hà Nội, máy bay Vietjet Air xuất hiện nhiều tiếng động lạ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng.

27/04/2015 10:32 AM
299

Theo phản ánh của khách hàng T.N trên báo Trí thức trẻ, chiều 25/4, bà cùng các hành khách lên máy bay Vietjet từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội lúc 17h5', trong khi giờ bay thông báo là 16h50'.

Tuy nhiên, khi đang bay trên trời thì nghe thấy nhiều tiếng lạ từ máy bay phát ra.
Theo bà T.N, trong thời gian tại nhà ga Đà Nẵng, dù lúc đó là 18h30 tối nhưng mặc cho gần 200 khách ngồi chờ, phía Vietjet không hề có thêm lời xin lỗi hay giải thích gì về sự cố vừa gặp phải.

   - Ảnh 1

Máy bay Vietjet phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng vì trục trặc kĩ thuật. Ảnh minh họa.

Thông tin nhanh với PV, đại diện hàng không Vietjet đã xác nhận sự cố xảy ra đối với chuyến bay từ Buôn Ma Thuột về Hà Nội vào chiều tối 25/4.

Theo vị đại diện này, ngay sau khi phát hiện trục trặc kỹ thuật, để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi công đã tiến hành thông báo và cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để kiểm tra.

Trước đó, ngày 24/11/2014, chuyến bay VJ 161 đi Hà Nội – Sài Gòn của của Hãng Hàng không Vietjet Air cũng đã phải hạ cánh khẩn cấp sau 15 phút cất cánh vì trực trặc ký thuật.

Theo đó, tin tức Đời sống và Pháp luật cho biết, chuyến bay VJ 161 đi Hà Nội – Sài Gòn của của Hãng Hàng không Vietjet Air dự kiến cất cánh lúc 14h45 ngày 24/11 (thời gian ghi trên vé). Tuy nhiên, tới 15h50’, chuyến bay mới cất cánh vì lý do máy bay đến trễ.

Xem thêm video:

 

Làm rõ vụ máy bay Vietnam Airlines VN1266 hạ cánh khẩn cấp.

Sự cố xảy ra sau 15 phút bay, tiếp viên trưởng của chuyến bay thông báo tới hành khách: “Máy bay trở về Nội Bài vì lý do kỹ thuật”. Máy bay hạ cánh khẩn cấp trở lại sân bay Nội Bài lúc 16h20.

Tâm An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý