Thót tim xem clip chú chó suýt chết bị tai nạn thang máy

daikieu daikieu @daikieu

Thót tim xem clip chú chó suýt chết bị tai nạn thang máy

Một người chủ trong giây phút bất cẩn đã suýt giết chết chú chó tội nghiệp của mình chỉ vì dắt nó vào thang máy.

26/05/2016 03:21 PM
21

Nuôi chó hay mèo không đơn giản chỉ là cho chúng ăn, ngủ và chơi đùa với chúng mà bạn còn phải có trách nhiệm "cao cả" là trông nom, để mắt đến chúng mọi lúc mọi nơi. Kể cả lúc đi.. thang máy.

Một tình huống xảy ra ở khu vực thang máy khiến nhiều người thót tim vì người chủ trong một giây phút bất cẩn đã suýt gây ra cái chết tội nghiệp cho chú chó nhỏ này.

'. Xem clip chú chó bị tai nạn thang máy, chợt nhận ra anh hùng không nhất thiết phải mặc áo choàng đỏ .'

Cảnh tượng thót tim xảy ra khi người chủ bất cẩn cho cún cưng đi thang máy.

Theo như tấm hình gif ghi lại được tình huống khá rùng rợn này thì người chủ của cún Pug là một phụ nữ cũng đã lớn tuổi. Khi bước vào thang máy bà đã quên không bế con cún nghịch ngợm của mình lên.

"Lợi dụng cơ hội" đó, cún Pug lon ton chạy ra ngoài như muốn đi chơi tiếp. Nhưng thật không may, cánh cửa thang máy đóng lại khá nhanh để Pug ta ngơ ngác đứng bên ngoài vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cánh cửa thang máy đóng lại khá nhanh khiến chú chó bị kẹt ở bên ngoài.

Vấn đề ở đây là sợi dây buộc cổ của chú chó đã khiến chú ta suýt thiệt mạng. Mặc dù khi nhận ra vấn đề, chủ của chú chó Pug đã giật ngược sợ dây kéo chú lại nhưng tất cả đã quá muộn.Người chủ bên trong thang máy vẫn giữ chặt sợi dây nên khi thang máy chuyển động, chú chó bị kéo ngược lên trên.

Người đàn ông xuất hiện kịp thời giải thoát cho chú chó.

Thế nhưng thật may mắn, một người anh hùng "áo vải" đã có mặt kịp thời để giải cứu chú chó. Khi nhận ra chú chó cún bị kẹt giữa giữa sợi dây buộc cổ và thang máy, người đàn ông này đã nhanh tay ấn giữ nút gọi thang nhưng không kịp nên anh ta đã giật đứt sợi dây buộc cổ, giải thoát cho chú chó tội nghiệp. Thật đúng là một phen kinh hồn bạt vía.

Rất nhiều người đã để lại bình luận: "Tôi đã đứng tim khi nhìn thấy cảnh tượng này.", "Người chủ lẽ ra phải để ý hơn.", "Người đàn ông đó đúng là anh hùng, cảm ơn nhiều nhé."...

Hãy bế thú cưng trên tay khi đi thang máy để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho cả hai.

Qua tình huống nguy hiểm "ngàn cân treo sợi tóc" trên, các bạn hãy hết sức lưu ý khi cho cún cưng đi thang máy nhé. Tốt nhất là hãy bế nó lên để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối vì đôi khi sợi dây buộc cổ còn có thể khiến chúng thiệt mạng nhanh hơn.

Yêu thương chó mèo là tốt nhưng cũng phải biết cách giữ an toàn cho chúng nữa!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý