Thứ ba của bạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thứ ba của bạn

Song Ngư và ai đó sẽ nổ ra mâu thuẫn rất căng thẳng vì sự bất đồng quan điểm.

02/09/2014 05:41 PM
1,681

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dường như Dương Cưu đã chờ đợi cơ hội của mình khá lâu, và đây chính là thời điểm "vàng" để bắt tay vào hành động. Nguồn năng lượng dồi dào, sự nỗ lực tuyệt vời chính là chìa khóa cho thành công của bạn, đừng quên điều đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu cứ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, bạn không tài nào có được những phút giây thoải mái, thư giãn như mong muốn. Sẽ tốt hơn nếu như bạn cố gắng bỏ qua những chuyện lặt vặt và tập trung vào bức tranh tổng thể, điều này vô cùng quan trọng đấy. 

ds-7249-1409619483.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh hoàn toàn không phải là người thích bị áp lực, nhưng hôm nay, bạn sẽ phải đối diện với thử thách, áp lực và là người quyết định mọi việc xem nó sẽ diễn ra thế nào. Bản lĩnh và ý chí là chìa khóa duy nhất giúp bạn thành công, đừng quên. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm nhận sự 'lệch pha" giữa đời sống cá nhân và các mối quan hệ xã hội, điều này khiến bạn có một ngày không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, sự cân bằng giữa các thái cực khác nhau của đời sống thực sự rất quan trọng, và vì thế, hãy cố gắng để duy trì chúng. Đừng quên, với người yêu thương, một bữa tối ấm cúng và quây quần bên nhau vô cùng ý nghĩa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử như được nạp đầy năng lượng và có một ngày tràn ngập hứng khởi. Đây là cơ hội tốt để bạn khám phá cuộc sống theo những cách thức mà bản thân mong muốn, thay vì tuân theo kỳ vọng của bất cứ ai, bởi cuộc sống của bạn là do bạn chịu trách nhiệm, đúng không nào?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những trách nhiệm đè nặng lên vai, khiến Xử Nữ không dễ dàng chút nào trong việc giải quyết công việc ngày thứ ba này. Tuy nhiên, đừng cố gắng trốn chạy nó để tìm chút thoải mái tức thời. Nỗ lực và quyết đoán là chìa khóa cho thành công của bạn đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhận được những thông tin mà bạn trông đợi bấy lâu, dường như niềm vui khi nghe được những điều mình muốn khiến bạn như trên chín tầng mây. Đây chính là ngày để bạn tận hưởng những điều đẹp đẽ nhất mà cuộc sống ban tặng đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cảm thấy bị kích động trước sự thôi thúc của ai đó về sự mạo hiểm (kinh tế, tình cảm... ). Tuy nhiên, hãy suy xét một chút trước khi có quyết định của mình, dù điều này với bạn không dễ dàng chút nào. Liều lĩnh chưa hẳn đã là tốt trong lúc này!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự tự tin là chìa khóa cho thành công của Nhân Mã ngày hôm nay, nó giúp bạn vững bước trong mọi địa hạt của đời sống và khẳng định mình trong mắt mọi người. Hãy sử dụng tốt nhất nguồn năng lượng dồi dào để giải quyết những công việc được dành cho bạn nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự thất bại có thể khiến Ma Kết nản lòng, bạn buồn bã khi không thể chạm tay tới thành công mà mình trông đợi bấy lâu. Đừng bi quan như thế, bởi không ai là hoàn hảo, không ai chưa biết mùi thất bại. Hãy nhớ: nhẫn nại là chìa khóa cho vinh quang. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vai trò lãnh đạo rất phù hợp với Bảo Bình hôm nay, vì sự nhạy cảm và tinh tế giúp bạn hiểu được mọi người, trong khi sức mạnh và khả năng dẫn dắt giúp bạn vững bước. Và đây chính là ngày mà bạn thể hiện mình đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư và ai đó sẽ nổ ra mâu thuẫn rất căng thẳng vì sự bất đồng quan điểm, nhưng thay vì khăng khăng bảo vệ mình, sẽ tốt hơn nếu như bạn đưa ra những đề nghị dàn xếp. Việc tìm tiếng nói chung đâu có quá khó khăn, đúng không? 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý