Thứ ba của bạn (17/3)

forlife forlife @forlife

Thứ ba của bạn (17/3)

Hôm nay, Song Tử luôn suôn sẻ. Mọi người đưa ra yêu cầu cao đối với Ma Kết.

18/03/2015 08:46 AM
1,324

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một số mối quan hệ của Dương Cưu đứng trước nguy cơ sứt mẻ. Bạn nên tránh lún sâu vào cảm xúc tiêu cực. Hãy nhìn nhận mặt tích cực của vấn đề trong mọi tình huống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn khó thoát khỏi những sự cố bất ngờ ngoài ý muốn. Điều kiện làm việc có thể thay đổi. Bạn không nên lo lắng, vì biến chuyển này có thể mang lại lợi thế về lâu dài cho sự nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, mọi sự đến với Song Tử một cách suôn sẻ và ở trạng thái tốt nhất có thể. Nếu bạn đang mong chờ cơ hội đột phá, thoát khỏi cuộc sống nhàm chán, bạn sẽ toại nguyện. Bạn nên nói ít, nghe nhiều, và tập trung vào chuyện của chính mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có cơ hội để thay đổi lối sống, sở thích, hoặc chuyện gia đình. Bạn nên kìm chế mong muốn phê bình người khác. Hãy giữ những lời nghiêm khắc, giễu cợt trong lòng nếu bạn ưa chuộng hòa bình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tâm trạng quyết định nhiều đến thành, bại trong ngày của bạn. Hãy cố gắng bắt đầu ngày mới với tinh thần hào hứng, vui tươi. Bạn có thể chọn nghe một ca khúc hấp dẫn, ăn bữa sáng ngon miệng, hay xịt lọ nước hoa ưa thích. Bạn sẽ bật ra đáp án cho mọi câu hỏi.

S

Sư Tử thưởng thức bữa sáng thịnh soạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lời khuyên dành cho Xử Nữ là điểm cân bằng. Hãy giữ trạng thái này trong mọi tình huống dù rối ren. Bạn không nên thể hiện cảm xúc quá nhiệt tình hay quá tuyệt vọng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày tương đối bình thường, an ổn. Nhưng nếu một sự kiện mang tính bất ngờ, bước ngoặt xảy ra, tình huống sẽ thay đổi. Bạn cần chuẩn bị tinh thần để đứng vững dù trong trường hợp khẩn cấp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp khó kiểm soát cảm xúc. Bạn nên cố gắng tạo ra cho mình một khoảng không gian riêng, yên tĩnh, an lành. Bạn tuyệt đối không nên cho phép xảy ra tình huống hiểu lầm. Trong công việc, bạn nên xử lý vấn đề theo đúng nguyên tắc, luật pháp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những khoảnh khắc thú vị trong ngày đủ để bạn thoát khỏi cảm giác bức bối vì gặp chuyện không hay. Nhân Mã chào đón đổi thay cũng như bất ngờ trong cuộc sống. Bạn có thể đánh mất cảm giác quan tâm, yêu thích ai hoặc việc nào đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có trách nhiệm nâng cấp năng lực bản thân. Sếp đặt ra đòi hỏi cao hơn, dù bạn đang làm tương đối tốt. Tuy nhiên, bạn không nên mù quáng nghe theo mà tự đánh giá thấp chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần bày tỏ chính kiến rõ ràng. Bạn sẽ nhận thấy ai lắng nghe, ủng hộ và ai không. Hãy tiếp tục chia sẻ quan điểm với những người cùng chung lập trường, mục tiêu với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể hụt hơi khi đuổi theo tốc độ diễn biến và xoay chuyển của sự kiện. Bạn sẽ sớm hồi phục và tìm lại cảm giác cân bằng, kiểm soát tình huống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý