Thứ ba của bạn (20/1)

forlife forlife @forlife

Thứ ba của bạn (20/1)

Hôm nay, Sư Tử nhân duyên suôn sẻ. Bò Cạp khởi đầu thuận lợi.

20/01/2015 04:44 PM
1,129

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu dễ dàng thu hút sự chú ý của những nhân vật quan trọng nhất khi bạn trổ tài hùng biện. Đây là cơ hội tốt nhất để bạn kết bạn mới, gia nhập những nhóm, cộng đồng mới. Nếu gặp trở ngại, bạn nên thuận theo tình hình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội phát triển sự nghiệp hoặc nâng cao danh tiếng. Vấn đề là bạn cần dám đối mặt với thử thách, lĩnh vực mới lạ. Trong đời sống riêng, bạn thích không gian yên tĩnh, không khí mơ màng, ấm cúng hơn là hoạt động đông vui.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Các vì sao khuyến khích Song Tử mở rộng thế giới, tham vọng. Tuy nhiên, bạn có thể lãng phí sức lực nếu ôm đồm quá nhiều. Khi đứng trước quyết định quan trọng, bạn càng nên thong thả để không bỏ qua bất cứ chi tiết nào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Kế hoạch tài chính, kinh doanh của Cự Giải sẽ phải thay đổi. Dù lựa chọn gì, phương án đó cũng cần mang tính thực tiễn và trong tầm tay bạn. Kế hoạch hẹn hò buổi tối sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui thú vị.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, chuyện nhân duyên của Sư Tử rất suôn sẻ. Bạn dễ gặp may mắn nếu tỏ tình, hoặc thúc đẩy tình cảm lên một tầng cao hơn. Nếu bạn đang muốn hợp tác làm ăn, chắc chắn bạn nên tiến tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ băn khoăn trước lựa chọn có thể tác động tới sức khỏe hoặc lối sống quen thuộc của mình. Tình cảm lãng mạn dễ nảy sinh. Nhưng bạn nên quan sát và phân tích kỹ những dấu hiệu từ đối phương trước khi tiến tới nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể đổi ý trong một việc quan trọng, về tình yêu hoặc công việc. Bạn sẽ muốn có thêm thời gian để suy nghĩ trước khi quyết định. Nếu bạn muốn hoàn thành kế hoạch hiện tại đúng hạn, bạn cần tăng tốc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ có khởi đầu thuận lợi trong các dự án cá nhân, đặc biệt liên quan tới sáng tạo. Bạn sẽ cảm thấy vui nhất, dễ chịu nhất khi ở nhà, bên người thân yêu. Hãy chuẩn bị tinh thần đón khách ghé thăm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy đối xử thật niềm nở với bất cứ ai bạn gặp hôm nay. Nhân Mã có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, kéo theo những cơ hội hợp tác, chia sẻ tốt đẹp trong cuộc sống sau này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần giải bài toán liên quan tới vấn đề thu chi, do bạn sẽ có vài kế hoạch cần huy động tiền vốn. Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn hợp lý, sáng suốt. Nếu bạn định ký hợp đồng hay nhận lời ai, bạn cần suy nghĩ kỹ càng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Số phận dành tặng nhiều cơ hội tuyệt vời cho Bảo Bình. Vấn đề của bạn là ý chí, quyết tâm và khả năng nắm bắt chúng. Đây là giai đoạn tốt nếu bạn muốn thể hiện tài năng cá nhân, nâng cao danh tiếng. Ai cũng muốn chiếm dụng thời gian của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ quyết tâm đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ hoặc tình huống vẫn níu chân bạn suốt thời gian qua. Bạn nên cho mình đủ thời gian để vượt qua. Một số Song Ngư cần sự an ủi, bầu bạn ấm áp của bạn bè, người thân trong giai đoạn này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý