Thứ ba của bạn (21/4)

ban ban @ban

Thứ ba của bạn (21/4)

Hôm nay, Thiên Bình bất đồng với đồng nghiệp. Song Ngư không nên mua sắm.

22/04/2015 10:00 AM
812

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn gặp thuận lợi nếu muốn trao đổi, góp ý ngắn gọn với người khác. Nhưng bạn nên tránh kiểu tâm sự, đối thoại dài hơi nếu bạn không thích cãi nhau. Bạn sẽ có cơ hội trao đổi với sếp hoặc nhà chức trách. Bạn gây ấn tượng nhờ tư duy sắc bén và lập trường cứng rắn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu mất kiên nhẫn, vội vàng bộc lộ ý kiến, bạn có thể nhận về nỗi thất vọng. Bạn đừng chuyện bé xé to. Trước khi nói, bạn nên hít sâu và đếm tới 10.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử khó tránh khỏi vài chuyện lặt vặt, khó chịu. Bạn có thể gặp trục trặc trong chuyến đi chơi, hoặc phải trao đổi một chủ đề bạn sợ hãi. Hãy đối mặt và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên tránh những hoạt động, đối thoại cần sự cởi mở, thẳng thắn. Với vấn đề quan trọng, như mua bán bất động sản, chuyển việc, hôn nhân, bạn nên tìm lời tư vấn từ chuyên gia hoặc bạn bè có kinh nghiệm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Người yêu tự do như Sư Tử sẽ phải đối mặt với yêu cầu kỷ luật, lắng nghe ý kiến của người khác. Bạn dễ va chạm, tranh cãi với sếp, đồng nghiệp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời để bạn mở rộng kinh nghiệm, hay kết bạn, tìm đối tác. Bạn nên nhanh chóng giải thích rõ ràng nếu xảy ra hiểu nhầm. Bạn và người yêu cần tâm tình cởi mở nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có ý kiến bất đồng với đồng nghiệp, người thân. Đồng thời, giữa bạn và cấp trên sẽ nảy sinh căng thẳng. Hôm nay, bạn không nên thực hiện thuyết trình, đàm phán, đi xa hay mua bán đồ quan trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp nên tranh thủ trao đổi, trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn gặp thuận lợi nếu đi công tác. Nếu bạn đang chờ thông báo liên quan tới công việc, bạn sẽ được toại nguyện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên canh chừng túi tiền cẩn thận. Nhiều rắc rối của bạn sẽ không nảy sinh nếu bạn quản lý tài chính khôn ngoan hơn. Bạn cần suy nghĩ thực tế hơn. Bạn không nhất thiết phải vung tiền cho những sở thích nhất thời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên thận trọng trong mối quan hệ với những người thân thiết nhất. Hãy hạn chế trò chuyện, hay đưa ra kế hoạch có khả năng tạo ra mâu thuẫn. Bạn không nên chuyển nhà, chuyển việc hoặc giao dịch bất động sản trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên giữ đúng khuôn phép khi giao thiệp. Bạn có thể muốn thể hiện thái độ thân mật, xuề xòa nhưng kết quả sẽ không như bạn mong đợi. Bạn sẽ đi công tác, hoặc khám bệnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuộc sống của Song Ngư càng sôi động, bạn càng dễ gặp phải trở ngại. Bạn nên bình tĩnh ứng phó. Bạn không nên mua sắm hôm nay, dù là món đồ nhỏ. Bạn dễ bị tác động bởi cảm xúc, sở thích nhất thời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý