Thứ Ba của bạn (24/5): Bảo Bình đốn tim người khác giới

remember1 remember1 @remember1

Thứ Ba của bạn (24/5): Bảo Bình đốn tim người khác giới

Horoscope ngày thứ Ba dự báo Bảo Bình chính là kẻ đốn tim hàng loạt trong mắt người khác giới.

27/05/2016 09:51 AM
12

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ có một bước tiến mới. Công việc dù vấp phải khó khăn nhưng đến nay mọi chuyện vẫn tiến triển đúng theo dự tính của bạn. Horoscope ngày thứ Ba "bật mí" rằng chìa khóa thành công dành cho Bạch Dương ở thời điểm hiện tại chính là sự rõ ràng, dứt khoát trong lời nói, hành động và công bằng trong cách đánh giá, đối xử với mọi người.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Muốn công việc tiến hành trôi chảy, thuận lợi, Kim Ngưu hãy lập ra cho mình một bản kế hoạch làm việc thật chi tiết ngay từ đầu ngày. Sức khỏe bạn những ngày này khá ổn định, biểu hiện qua việc Kim Ngưu có thể ăn uống ngon miệng và ngủ sâu giấc. Vậy là sau một giai đoạn dài mất cân bằng, cuối cùng bạn cũng trở lại với lịch trình sinh hoạt khoa học vốn có.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm xúc và tâm trạng của Song Tử hôm nay lên xuống khá thất thường và khó hiểu. Ở nơi làm việc, bạn cần khẳng định bản thân bằng cách đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Những quyết định này không chỉ giúp Song Tử sớm ổn định trật tự cuộc sống của bản thân mà còn kéo theo cả những may mắn và thuận lợi cho rất nhiều người khác.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày mới nhận thấy Cự Giải kiểm soát tình hình tài chính khá tốt trong những ngày gần đây. Thứ Ba này, do được thoải mái bộc lộ cảm xúc với những người mình yêu quý nên bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu. Với một số Cự Giải, đây là lúc bạn bắt đầu cảm thấy... cuồng chân và nhen nhóm trong đầu ý định "xê dịch" trong những ngày tới.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Ba của Sư Tử được ghi dấu bởi những sự kiện bất ngờ và lãng mạn. Rất có thể đây chính là dấu hiệu dự báo cho một chuyện tình đẹp như mơ trong tương lai không xa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được một khoản tiền nhỏ vào cuối ngày. Thần May mắn đang ở cạnh bạn. Nếu không tin, các Sư Tử hãy đợi đến hết ngày hôm nay để kiểm chứng.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháo vát, tận tụy và có trí nhớ tốt, đó là những ưu điểm nổi trội của Xử Nữ. Trong ngày thứ Ba, hãy tận dụng những điểm tốt này để gây ấn tượng với những người mà bạn tiếp xúc. Đó có thể là cấp trên, đồng nghiệp, một người lớn tuổi hơn trong gia đình hay "người đặc biệt" của Xử Nữ. Nếu thành công, bạn hãy giữ thái độ bình thường chứ đừng tỏ ra kiêu ngạo nhé!

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Thiên Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mới đầu tuần mà Thiên Bình đã xoay như chong chóng vì bận rộn. Mọi việc lớn nhỏ ở công ty hay trong gia đình đều đến tay bạn. Hãy bình tĩnh sắp xếp thứ tự các nhiệm vụ ưu tiên và giải quyết từng cái một. Thiên Bình nổi tiếng là cung Hoàng đạo giỏi cân bằng cuộc sống kia mà. Còn nữa, bạn cũng nên chia bớt công việc cho những người khác thay vì một mình tìm cách xoay xở.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn chính là tâm điểm của đám đông trong những ngày này. Hôm nay, Bọ Cạp hãy lan tỏa nụ cười rạng rỡ của mình để mọi người xung quanh cũng cảm thấy vui vẻ cùng bạn. Một số người thậm chí còn coi bạn là “thần hộ mệnh” của họ nữa đấy. Điều duy nhất Bọ Cạp cần lưu ý trong ngày thứ Ba là bản tính nóng nảy và dễ tự ái của mình. Dù sao thì bạn vẫn sẽ rất quyến rũ ngay cả khi... nóng giận.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

“Khắc tinh”: Bảo Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng Nhân Mã hôm nay có hơi “ẩm ương” vào đầu ngày. Bạn có thể giận dỗi rất lâu chỉ vì chút hiểu lầm nho nhỏ. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ biến mất ngay khi ánh nắng rực rỡ xuất hiện. Chiều nay, nhiều khả năng Nhân Mã sẽ rơi vào một tình huống khó xử nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và một chút may mắn, bạn vẫn sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới mang đến cho Ma Kết những tin tức tốt lành và thật nhiều cơ hội. Bạn quyết định thực hiện một cuộc “cải cách” về mọi mặt trong cuộc sống của mình. Ma Kết có thể bắt đầu đổi mới từ những thứ nhỏ nhất. Chiều hoặc tối nay, bạn nên vận động tay chân một chút nếu có thời gian. Cơ thể bạn do không được luyện tập thường xuyên nên đã bớt dẻo dai đi nhiều rồi đấy.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày thứ Ba chính là "kẻ đốn tim hàng loạt" trong mắt mọi người. Dù vô cùng giản dị trong trang phục và ngoại hình, bạn vẫn đủ sức chiếm được cảm tình của những người xung quanh bằng sự khéo léo trong giao tiếp. Trong công việc, dường như Bảo Bình đang có ý định "mở lối đi riêng" trong thời gian tới.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn giống như một “ẩn số” trong mắt mọi người. Càng tò mò về Song Ngư, mọi người lại càng yêu mến bạn hơn. Về phần mình, bạn sẽ tìm thấy niềm vui thực sự khi giúp đỡ người khác. Chuyện tình cảm của Song Ngư ở thời điểm này khá suôn sẻ thuận lợi. Một cái nắm tay thật chặt trong không gian hẹn hò lãng mạn se giúp hai bạn thêm phần gắn bó.

May mắn: 5/5

"Quý nhân”: Cự Giải

"Khắc tinh": Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý