Thứ Ba của bạn (28/6): Song Ngư thành 'người của công chúng'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thứ Ba của bạn (28/6): Song Ngư thành 'người của công chúng'

Horoscope ngày thứ Ba mang đến cho các Song Tử rất nhiều cơ hội để truyền đạt ý tưởng của mình.

01/07/2016 09:51 AM
250

Hôm nay Song Ngư cũng rất thích hợp đảm nhận công việc đòi hỏi sự tương tác với công chúng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đặc biệt hào hứng với việc thể hiện sự sáng tạo và độc đáo trong quá trình làm việc. Nếu công việc của Bạch Dương có liên quan đến kinh doanh, bạn sẽ gặp may mắn trong ngày thứ Ba này. Bạn nắm rõ thị hiếu của khách hàng trong lòng bàn tay đồng thời biết phải nói gì để thuyết phục họ chi tiền cho sản phẩm của mình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bắt đầu từ hôm nay, Kim Ngưu sẽ chính thức bước vào giai đoạn cạnh tranh vô cùng gay gắt ở nơi làm việc. Nếu muốn được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và đánh giá cao, bạn hãy cố gắng vượt qua cửa ải này. Ngoài giờ làm việc, Kim Ngưu nên cho phép bản thân được thả lỏng. Giao tiếp với mọi người cũng là một cách hay giúp bạn giải tỏa stress.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh”: Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)Horoscope ngày thứ Ba mang đến cho các Song Tử rất nhiều cơ hội để truyền đạt ý tưởng của mình. Giao tiếp và tương tác cùng người khác đối với bạn quan trọng như việc con người ta phải hít thở không khí mỗi giây. Bởi vậy nếu bị "giam cầm" trong nhà hay phải chôn chân trong văn phòng làm việc kín bưng trong hôm nay, Song Tử nhất định sẽ "bùng nổ".

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời nhắn nhủ mà Chiêm tinh ngày mới gửi gắm đến Cự Giải đó là hãy thận trọng trong mọi giao dịch tài chính. Nếu trong lòng vẫn còn lăn tăn, bạn đừng ngại đặt câu hỏi với đối tác thậm chí hoãn việc giao dịch lại nếu có thể. Chiều nay, một người bạn sẽ tìm đến Cự Giải để xin ý kiến về một vấn đề quan trọng mà anh/cô ấy chưa biết phải quyết định thế nào.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Nhân Mã

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẵn sàng nhường người khác một bước với điều kiện đối phương phải thể hiện sự tôn trọng với bạn. Bằng không, bạn nhất định sẽ tranh giành thứ mình muốn đến cùng. Với một số Sư Tử, đây là lúc để bạn thực hiện một số thay đổi trong cuộc sống để tái thiết lập trạng thái cân bằng. Hôm nay, bạn sẽ tỏa sáng khi đảm nhận những công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh”: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn rất thẳng thắn và dứt khoát khi nói về bản thân. Những người tinh tế hoặc thân thiết với Xử Nữ sẽ nhận ra rằng điều này thật bất thường nếu đem so với tính cách thận trọng và kín tiếng của bạn từ trước tới giờ. Cơ hội phát triển sự nghiệp sẽ mở ra với bạn nhưng trước khi bước chân lên "bậc thang" thăng tiến đó, Xử Nữ chớ quên cân nhắc thiệt hơn thật kỹ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tất cả mọi người đều sẽ phải trầm trồ trước vẻ ngoài thu hút của Thiên Bình trong ngày thứ Ba. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua, lúc này bạn có thể đề cập với sếp về việc tăng lương, thăng chức hay yêu cầu một đặc quyền nào đó như xin nghỉ phép dài ngày chẳng hạn. Cuối ngày, nếu cảm thấy căng thẳng, Thiên Bình hãy cùng "người ấy" xem một bộ phim hài.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp là điều Bọ Cạp chú trọng nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn có ham muốn mãnh liệt là được trở thành trung tâm hoặc người đứng đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Đối với chuyện tình cảm, Bọ Cạp có phần nóng nảy và dễ bị kích động trong những ngày này. Người yêu chỉ cần hờ hững một chút là bạn lập tức cho rằng anh/cô ấy đang che giấu điều gì đó.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mong muốn lớn nhất của Nhân Mã trong ngày thứ Ba này đó là được đứng ra chủ trì một buổi họp mặt thân tình giữa những người bạn. Bạn luôn cho rằng sứ mệnh quan trọng nhất của mình chính là kết nối mọi người lại với nhau. Dù vậy, horoscope ngày mới cho rằng sức khỏe và công việc là hai lĩnh vực quan trọng nhất đối với Nhân Mã ở thời điểm hiện tại.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù đã rất cố gắng nhưng Ma Kết vẫn không thể nào kiểm soát nổi những chuyện đang diễn ra. Thậm chí càng nỗ lực chế ngự mọi thứ, chúng lại càng vuột khỏi tầm tay bạn. Nếu đã như vậy, tại sao bạn không... mặc kệ tất cả cho nhẹ đầu? Chuyện gì đến sẽ phải đến. Chỉ cần bạn có dũng khí đối mặt với mọi chuyện đã là quá đủ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chẳng mảy may nhận ra rằng mình đang đối xử quá khắt khe với đồng nghiệp hay những người dưới quyền. Đừng quên rằng nhiệm vụ của bạn là đồng hành và chỉ dẫn chứ không phải quát tháo, mắng mỏ người khác. Nếu cứ tiếp tục như vậy, Bảo Bình sẽ khiến mọi người xung quanh tránh xa mình và gián tiếp làm giảm sút hiệu quả công việc.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tương tác cùng công chúng. Sự năng động, sôi nổi và nhiệt tình của bạn là chất xúc tác giúp hâm nóng bầu không khí đám đông. Túi tiền của Song Ngư cũng dày lên trông thấy trong ngày thứ Ba này. Không phải do may mắn mà tất cả đều nhờ sự cố gắng của bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Kim Ngưu

"Khắc tinh": Cự Giải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý