Thứ ba của bạn (3/3)

forlife forlife @forlife

Thứ ba của bạn (3/3)

Hôm nay, Dương Cưu hăng hái. Song Tử khát khao đổi thay.

04/03/2015 08:41 AM
1,232

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu rất hăng hái, tràn đầy sức sống. Bạn nên tận dụng dịp may này để hoàn thành thật nhiều việc trong khả năng. Bạn cần thận trọng kẻo lặp lại sai lầm cũ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ thay đổi thái độ hoàn toàn đối với một người so với trước kia. Bạn có thể trở nên ăn ý với đối phương. Tình cảm lãng mạn có thể nảy sinh, nhưng bạn không cần vội vàng. Hãy để thời gian trả lời.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử khát khao đổi thay. Bạn sẵn sàng thử nghiệm để thoát khỏi cảm giác chán nản. Bạn có duyên kết thêm bạn mới, miễn là bạn chịu tham gia vào đám đông náo nhiệt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ nâng cấp thiết bị phục vụ cho công việc như máy tính, điện thoại, phần mềm... Bạn có đủ thời gian rảnh để chăm chút cho các mối quan hệ riêng tư, cũng như theo đuổi việc mà cá nhân bạn yêu thích.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tinh thần độc lập thúc đẩy Sư Tử hành xử theo quyết định riêng. Bạn cũng nên chú ý tới cảm nhận của người khác, hoặc tác động từ hành động của bạn đối với họ. Bạn cần hoàn thành việc còn dang dở trước khi chuyển sang kế hoạch mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc sống có thể mang đến vài cản trở hoặc sự kiện ngoài ý muốn. Bạn cần sẵn sàng thử nghiệm, đối mặt với cái mới nếu bạn muốn thành công. Đáp án mà bạn mong chờ có thể bật ra lúc bạn đang mải mê làm việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên cởi mở trong giao tiếp, nhân rộng mạng lưới quan hệ xã hội. Nhưng bạn cũng không nên quên những người bạn hiện tại. Trong tình yêu, bạn và người ấy nên có không gian riêng. Thiên Bình độc thân có duyên với hẹn hò trực tuyến, hoặc qua mai mối.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần từ bỏ suy nghĩ trông chờ vào vận may. Thành công chỉ đến khi bạn chủ động tiến tới. Tiến bộ công nghệ sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn. Bạn nên dành thời gian để chăm sóc cho bản thân, như tăng thời gian nghỉ giữa trưa hoặc đăng ký học yoga.

Bò Cạp chăm chút cho bữa ăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khát khao tự do, làm chủ cuộc sống, và sẵn sàng với trải nghiệm liều lĩnh. Hãy nhớ, thận trọng không bao giờ thừa. Những trò chơi tưởng chừng vui vẻ có thể ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ tình cảm quan trọng. Với Nhân Mã đã có nơi chốn, bạn càng nên suy nghĩ trước khi định tán vui ai đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trái tim của Ma Kết có lý lẽ riêng của nó. Đừng bất ngờ khi tình cảm của bạn thay đổi, hoặc chính bạn khát khao, tìm kiếm chuyển biến. Bạn có thể quyết định chấm dứt một mối quan hệ không còn tốt đẹp như xưa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người sẽ khiến trái tim Bảo Bình đập nhanh hơn. Đối phương có khả năng gỡ bỏ tấm mặt nạ phòng ngự của bạn. Hãy chủ động hơn khi bạn ở bên người ấy. Bảo Bình đã có người yêu sẽ tạo ra bất ngờ cho đối phương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày hoạt động hiệu quả của Song Ngư. Bạn nên tận dụng tiến bộ công nghệ để tăng hiệu suất làm việc. Bí quyết thành công của bạn là đơn giản hóa mọi chuyện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý