Thứ bảy của bạn (14/2)

forlife forlife @forlife

Thứ bảy của bạn (14/2)

Hôm nay, Cự Giải cẩn thận khi chọn quà. Nhân Mã gặp trục trặc trên đường.

14/02/2015 09:39 AM
2,217

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu quan hệ của bạn với mọi người xung quanh gặp trục trặc, đó là dấu hiệu cho thấy bạn chưa giải quyết triệt để rắc rối từ trước. Đừng vờ quên chuyện cũ dù nó không thực sự ảnh hưởng tới bạn hiện tại. Nếu bạn rơi vào tình huống tranh chấp, bạn cần tránh đưa ra quyết định khi đang “nóng máu”.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Người yêu hoặc bạn thân có thể là nguồn cơn làm hỏng một ngày tốt đẹp của Kim Ngưu. Bạn có thể không chịu nổi tính tình khó chiều, thái độ u ám hoặc cố chấp với chuyện cũ của đối phương. Đừng hưởng ứng nếu bạn không thoải mái.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử cần nhất tới lòng kiên nhẫn. Bạn sẽ phải chờ lâu mới nhận được thư hay liên lạc được với một người. Bạn nên thận trọng kẻo bị tắc đường, gặp đường sửa hoặc thậm chí bị lạc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy nhanh nhẹn ứng đối nếu tình hình không giống như bạn đã dự tính. Bạn dễ mua phải quà hết hạn sử dụng hoặc chất lượng kém, nên bạn cần kiểm tra cẩn thận. Hãy sáng tạo hơn nếu bạn không chọn được món quà ưng ý.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần phát huy hết khả năng ngoại giao để có thể hòa đồng với mọi người ngày hôm nay. Bất cứ cuộc đối thoại nào cũng có nguy cơ biến thành tranh cãi. Nếu bạn đã lập gia đình, hôn nhân có thể bị ảnh hưởng từ mối quan hệ cũ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần vượt qua sự nhút nhát hoặc mặc cảm trong suy nghĩ. Bạn thích không gian riêng tư, nơi bạn có thể chìm vào thế giới riêng. Thậm chí, bạn có thể tự đối thoại với chính mình, nhưng lại khó bày tỏ ý kiến trước mặt người khác.

Xử Nữ chìm đắm trong thế giới riêng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình dễ nảy sinh cảm xúc vương vấn đối với người cũ. Sự kiện bạn đã lên kế hoạch tỉ mỉ có thể không diễn ra như ý. Bạn nên chủ động tìm cách xoay xở thay vì để cảm giác thất vọng nhấn chìm bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi trong giao tiếp. Bò Cạp cần ở trong không khí thật thoải mái, vui vẻ, ít hạn chế, để bạn có thể cởi mở với mọi người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thể thoải mái bày tỏ ý kiến, cá tính của mình hôm nay. Một số chủ đề có thể thuộc dạng cấm kỵ, không được nhắc đến. Kế hoạch cũ có thể bị hủy vì sự kiện bất ngờ. Bạn sẽ gặp trục trặc trên đường đi, hoặc liên quan tới internet.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên thận trọng tối đa. Bạn không nên nhượng bộ nếu vấn đề liên quan tới kế hoạch, mục tiêu lớn của đời bạn. Hãy luôn suy nghĩ kỹ và chỉ nói sau khi bạn cân nhắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, tình huống khách quan ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hãy chấp nhận xem xét những lựa chọn trước mắt, thay về cố gắng tìm kiếm trong vô vọng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Trách nhiệm công việc quan trọng hơn kế hoạch cá nhân của bạn. Nếu Song Ngư có quá nhiều việc nhà cần lo, bạn vẫn phải cố gắng thu xếp. Vắng mặt trong công việc sẽ để lại ấn tượng xấu cho đồng nghiệp và sếp của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý