Thứ bảy của bạn (16/5)

ban ban @ban

Thứ bảy của bạn (16/5)

Hôm nay, Song Tử đón nhận cơ hội mới, nhưng bạn cần tính toán kỹ.

16/05/2015 12:12 PM
1,756

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu bộc lộ ưu điểm, tài năng một cách tự nhiên. Phong cách độc đáo của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt. Bạn cần nhớ rằng cơ hội mãi chỉ là cơ hội, nếu không chủ động nắm bắt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có đủ năng lực để ứng phó với khối lượng công việc lớn. Bạn có cách xử lý vấn đề vừa nghiêm túc, đúng nguyên tắc, vừa linh hoạt, khéo léo. Uy tín của bạn sẽ được củng cố.

Song Tử (21/5-21/6)

Chân trời mới đang mở ra trước mắt Song Tử. Bạn không nên vội vàng tiến về phía trước. Hãy quan sát, ngẫm nghĩ kỹ, vì chúng có thể là những cơ hội bạn từng nghe, hoặc đã bỏ qua. Nếu đang là học sinh, bạn nên cẩn thận ôn bài.

thubay-xahoi.com.vn-1431741822

Song Tử hào hứng với những hướng đi mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải không thỏa mãn với những điều vụn vặt. Hãy mạnh dạn đặt ra tham vọng lớn, bạn chắc chắn sẽ thành công. Bạn không nên quá khiêm tốn, đánh giá thấp bản thân trong công việc, đặc biệt nếu thành tích phụ thuộc vào chính mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ đạt được thành tích tốt trong hầu hết mọi lĩnh vực, từ kinh doanh, nghệ thuật, thể thao, giáo dục... Bạn chỉ cần ý thức được điểm yếu duy nhất: giao tiếp, diễn thuyết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cực kỳ nhiệt tình, chủ động ngay cả trong những công việc hàng ngày. Tinh thần hăng hái giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ khó khăn. Mức độ thành công phụ thuộc vào sự nhiệt tình, yêu thích của bạn đối với công việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù Thiên Bình làm gì, thành công trước hết phụ thuộc vào khả năng cộng tác của bạn. Nếu bạn thích hành động một mình, bạn sẽ cần tăng năng suất, đầu tư gấp đôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu gần đây mối quan hệ với người thân kém suôn sẻ, bạn có thể yên tâm. May mắn sẽ mỉm cười với bạn. Mọi bất hòa, căng thẳng ngầm sẽ chấm dứt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đời sống xã hội của Nhân Mã rất nhộn nhịp và cũng ẩn chứa nhiều hứa hẹn. Đây là thời điểm tốt để bạn đi chơi, du lịch, giao tiếp với bạn bè. Cách cư xử thân thiện, không áp đặt sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết có chuyển biến lạc quan. Nếu gần đây bạn có nợ khó đòi, hay tài khoản thâm hụt, bạn sẽ sớm nhận được khoản tiền mong đợi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có mối quan hệ hòa hảo với mọi người xung quanh. Bạn dễ dàng tìm ra đề tài để bắt chuyện, hoặc có tiếng nói chung với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên từ chối những nhiệm vụ mang tính chất thường xuyên, nhàm chán. Bạn nên làm việc mang lại cảm hứng, cơ hội mới cho bạn. Tất nhiên, bạn cũng không nên coi nhẹ yếu tố vật chất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý