Thứ bảy của bạn (21/2)

ban ban @ban

Thứ bảy của bạn (21/2)

Hôm nay, Thiên Bình chủ động tìm kiếm thay đổi. Bò Cạp tự chủ trong cuộc sống.

21/02/2015 04:12 PM
1,472

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần thay đổi một số kế hoạch cho tương lai dài hạn. Bạn cần xem xét vấn đề dựa trên lý trí, chứ không phải cảm xúc. Một số cuộc trò chuyện với bạn bè có thể khiến Dương Cưu thất vọng, nhưng cũng mang lại thông tin cần thiết.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy chăm chú lắng nghe điều người yêu hoặc người thân muốn nói, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội phát triển mối quan hệ giữa bạn và họ. Bạn cần chia sẻ một nỗi sợ hãi mà bạn vẫn giữ kín trong lòng. Sau khi nói ra, bạn sẽ được giải thoát khỏi cái đã bó buộc, kìm giữ bạn lâu nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Tính khí thất thường của Song Tử sẽ khiến bạn bè phải bất ngờ. Nếu bạn muốn nói thẳng nhận xét về ai, bạn nên cân nhắc trước khi làm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, đường công danh, sự nghiệp của Cự Giải gặp nhiều may mắn. Bạn nên chú ý tới khía cạnh này để nắm bắt cơ hội đúng thời điểm. Bạn chớ nên coi nhẹ những dấu hiệu tưởng chừng nhỏ bé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên nói ít, nghe nhiều. Bạn đặc biệt nên suy nghĩ nếu định đưa ra lời khuyên hay nhận xét dễ khiến người khác mất lòng. Bạn chỉ nói khi đối phương thực sự muốn nghe và có khả năng tiếp nhận.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên đánh giá con người, sự việc chỉ dựa trên vẻ bề ngoài. Hôm nay, điều bạn cần là sự kết nối thực sự về mặt tâm hồn. Hãy gạt bỏ lớp vỏ lấp lánh bên ngoài để nhìn sâu vào bản chất của đối phương.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên mang chút thay đổi vào cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Nếu hẹn hò cùng người yêu, bạn có thể sắp xếp địa điểm hoặc cách thức hoàn toàn trái ngược với phong cách bình thường.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bạn rất độc lập, tự chủ và ưa thích không gian riêng tư. Bạn quan tâm nhiều tới vấn đề sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

Bò Cạp náu mình vào chốn riêng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có tài năng sáng tạo bẩm sinh. Hôm nay, bạn không nên lờ đi tiếng gọi của khát khao nghệ thuật trong chính con người bạn. Bạn sẽ càng thành công nếu hợp tác với người có lối tư duy khác lạ so với đám đông.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết muốn giúp đỡ một người mà bạn yêu quý. Dù bạn bận rộn, bạn cũng nên sắp xếp để có thời gian chia sẻ hoặc tìm ra giải pháp giúp đối phương. Hôm nay là ngày để bạn thắt chặt thêm tình cảm hoặc hàn gắn mối liên hệ với người thân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc sống ẩn chứa những ngả đường mới dành cho Bảo Bình. Điều kiện tiên quyết là bạn cần chủ động tìm kiếm, như thay đổi thói quen, con đường hàng ngày. Cơ hội dẫn dắt tới đổi thay sẽ xuất hiện khi bạn không ngờ nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một nan đề liên quan tới tài chính cần tìm giải pháp. Bạn nên suy nghĩ linh hoạt hơn nếu câu chuyện rơi vào thế bế tắc. Bạn có thể mở rộng hướng tìm kiếm, kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè. Giải pháp có thể ở ngay bên cạnh mà bạn không biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý