Thứ bảy của bạn (28/3)

forlife forlife @forlife

Thứ bảy của bạn (28/3)

Hôm nay, Bò Cạp muốn làm việc lớn. Ma Kết lơ đễnh, dễ gặp tai nạn.

29/03/2015 10:44 AM
1,123

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu phải đối mặt với lựa chọn khó khăn. Một mặt bạn muốn giành quyền lợi cho mình, mặt khác, những người thân yêu đòi hỏi sự quan tâm, hy sinh từ bạn. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình. Trước khi định nổi cáu, bạn nên nghĩ tới hậu quả.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Hôm nay, người đối thoại với bạn rất dễ tự ái. Bạn nên tránh những người muốn tâm tình sướt mướt, bởi lẽ lòng cảm thông của bạn rất mong manh.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử rất cứng rắn, bảo thủ. Bạn có thể phát cáu vì bạn bè lỡ lời, hoặc vì bạn không hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Hãy cố gắng phân tán suy nghĩ vào hoạt động thể chất, như đi dạo, tập thể dục. Bạn nên tránh tự tạo ra xung đột với người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khát khao được giải phóng khỏi những quy tắc, trách nhiệm vốn kìm kẹp bạn mọi ngày. Bạn giằng xé giữ ước mơ làm điều mình thích, với tình cảm dành cho người thân, bạn bè hoặc công việc. Hãy cho bản thân thời gian riêng tư để thư giãn, nạp lại năng lượng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chỉ muốn nằm ngủ nướng, náu mình trong thế giới riêng. Nhưng mọi người sẽ rủ bạn đi chơi, hoặc muốn bạn giúp đỡ. Bạn sẽ khó đưa ra lời khuyên dễ nghe trong tâm trạng khó chịu này.

Sư Tử đắm mình trong thế gới riêng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ dễ cáu, dễ căng thẳng. Bạn có thể khó chịu khi bạn bè góp ý chuyện tình cảm riêng tư. Hãy kiên nhẫn và cho chính mình thời gian để thư giãn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đôi lúc kế hoạch tỉ mỉ nhất cũng có thể chệch hướng. Vì vậy, Thiên Bình không nên quá chắc chắn về mọi việc. Người khác sẽ có ý tưởng ngược lại, hoặc một sự kiện bất ngờ xảy ra.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp muốn bay bổng với những giấc mơ vĩ đại, theo đuổi kế hoạch lớn bạn đã ấp ủ lâu nay. Nhưng những công việc, trách nhiệm ngày thường có thể níu chân bạn. Hãy chờ đến thời cơ thuận lợi hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các vì sao sẽ thử thách mức độ kiên nhẫn của Nhân Mã. Bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn không nên suy diễn hành động, lời nói của người khác, đặc biệt nếu chúng trái ý bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết khá lơ đễnh. Bạn cần thận trọng kẻo bị tai nạn. Bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với người yêu hoặc đối tác kinh doanh. Hãy dốc những cảm xúc khó chịu vào bài tập thể dục.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận thấy vài dấu hiệu mệt mỏi về mặt sức khỏe. Có lẽ áp lực tinh thần từ cuộc sống khiến bạn bị stress. Hôm nay, bạn cần chú ý tới phương diện chăm sóc sức khỏe hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mâu thuẫn giữa bạn và người khác có thể lên đến đỉnh điểm, khiến bạn đánh mất bình tĩnh và thăng bằng trong cuộc sống. Song Ngư nên cho mình thời gian để câu chuyện “nguội” dần. Bạn sẽ không thể đạt được kết quả vẹn cả đôi đường trong thoáng chốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý