Thứ Bảy của bạn (28/5): Bảo Bình có tin vui tài chính

sakura1 sakura1 @sakura1

Thứ Bảy của bạn (28/5): Bảo Bình có tin vui tài chính

Horoscope ngày mới xin thông báo rằng tối nay Bảo Bình sẽ nhận được một tin tức tốt lành về tài chính.

30/05/2016 09:21 AM
35

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đừng để những sự cố ngoài ý muốn khiến bạn nhụt chí. Mọi chuyện sẽ dần ổn định trở lại bắt đầu từ buổi trưa cho đến hết ngày. Một mối quan hệ tình cảm "dậm chân tại chỗ" bấy lâu sẽ có bước tiến quan trọng. Hãy mạnh mẽ đối mặt nhé Bạch Dương! Bi quan hay lảng tránh đều không phải phong cách của bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mong muốn của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy sẽ được như ý nguyện. Mọi việc bạn làm đều diễn ra đúng như dự kiến. Dù vậy, hãy lưu ý rằng đây không phải thời điểm thích hợp để bạn thay đổi công việc hoặc tìm kiếm đối tác làm ăn mới. Nếu có thắc mắc về bất cứ điều gì, Kim Ngưu hãy tìm câu trả lời từ những người thân cận nhất với mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ cần Song Tử hiểu rõ bản thân thực sự muốn gì, "bầu trời" sẽ tự "hửng nắng", cuộc sống cũng tự khắc dễ chịu hơn. Tuy nhiên để làm được như vậy, bạn hãy chịu khó lắng nghe lời khuyên từ những người lớn tuổi, đặc biệt là bố mẹ và cấp trên. Còn nữa, hôm nay Song Tử không nên tạo thêm việc cho mình. Bạn cần nghỉ ngơi để sức khỏe sớm ổn định trở lại.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không ai hay bất kỳ điều gì có thể làm khó Cự Giải trong ngày cuối tuần này. Bẩm sinh bạn đã có khả năng làm chủ tình hình rất tốt. Chưa hết, các Cự Giải còn rất khéo léo, linh hoạt trong giao tiếp và sở hữu may mắn một cách tự nhiên. Nếu được lựa chọn, Cự Giải hãy xung phong đảm nhận những công việc đòi hỏi sự chỉn chu, tỉ mỉ.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Song Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự thân thiện và dễ gần của Sư Tử đột nhiên biến mất trong ngày thứ Bảy. Bạn có xu hướng trở nên cẩn khép kín, thích che giấu bí mật hoặc tỏ ra lạnh lùng. Một số Sư Tử thậm chí còn ngần ngại chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ với người mà mình yêu thương. Tình hình tài chính trong ngày có thể bị trục trặc nhưng bạn sẽ sớm giải quyết được.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ phải thật thận trọng trước mỗi việc mình làm. Đặc biệt, bạn không nên mở rộng vòng tròn quan hệ ở thời điểm hiện tại trừ phi điều đó là bắt buộc. Đối với vợ/chồng hoặc người yêu, Xử Nữ hãy "thả tự do" cho đối phương nếu muốn tình cảm giữa hai người đi lên. Quá quan tâm đến nhau đôi khi có thể mang lại những phản ứng trái ngược.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hiện tại không phải là lúc để Thiên Bình thể hiện bản thân, nhận thêm việc về mình hay cư xử quá nguyên tắc, cứng rắn. Chiêm tinh ngày mới chắc rằng bạn sẽ gặp rắc rối nếu cố tình làm vậy. Ngược lại, điều bạn cần làm lúc này đó là quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh. Đối với các mối quan hệ tình cảm, Thiên Bình cần mềm dẻo, linh hoạt hơn một chút.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp chính là một trong số những cung Hoàng đạo sôi nổi và ham vui bậc nhất. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi tham gia vào các hoạt động trong ngày thứ Bảy này. Không nhất thiết phải từ chối mọi cuộc vui nhưng bạn hãy chú ý giới hạn quỹ thời gian dành cho vui chơi, giải trí. Chỉ cần quá đà một chút thôi, sức khỏe hoặc công việc của Bọ Cạp sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

“Khắc tinh”: Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu không phải đến công ty, tốt hơn hết Nhân Mã hãy... ở nhà, ít nhất là trong buổi sáng hôm nay. Những ngày này, bạn thực sự cần đến một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và ngẫm nghĩ về mọi chuyện. Chiều đến, bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay đi dạo cho khuây khỏa. "Người ấy" dường như đang rất lo cho Nhân Mã dù anh/cô ấy không trực tiếp nói ra.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện trong ngày cuối tuần vẫn diễn ra một cách thuận lợi đối với những người thuộc cung Ma Kết. Nhờ vậy, bạn mới có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, cà phê cùng hội cạ cứng. Một số Ma Kết có cơ hội gặp lại một người bạn cũ vào buổi chiều. Hôm nay quả là một ngày may mắn đối với bạn. Hãy tận hưởng nó một cách thoải mái nhất nhé!

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy cố gắng duy trì phong độ làm việc hiện tại. Bạn có quyền tôn trọng ý thích của bản thân nhưng đôi lúc cũng nên nghiêm khắc với chính mình. Trong quan hệ với mọi người, bạn không nên bỏ mặc nhưng cũng đừng quá dồn ép người khác. Bên cạnh đó, horoscope ngày mới cũng xin "thông báo" rằng tối nay Bảo Bình sẽ nhận được một tin tức tốt lành về tài chính.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lúc này Song Ngư cảm thấy thật sự mãn nguyện và tự hào về những thành tựu đạt được. Bạn gần như sắp sửa bước sang một trang hoàn toàn mới trong cuộc sống. Có thể Song Ngư sẽ theo đuổi một công việc khác hoặc nhận thêm nhiều dự án lớn. Ngoài may mắn và sự tự tin, thuận lợi lớn nhất đối với Song Ngư lúc này đó chính là sự ủng hộ của người thân trong mọi việc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Cự Giải

"Khắc tinh": Ma Kết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý