Thứ Bảy của bạn (30/5)

scubi scubi @scubi

Thứ Bảy của bạn (30/5)

(ĐSPL) Đừng để ai cướp công của bạn nhé Ma Kết, hãy giành lấy vị trí mà bạn xứng đáng thuộc về.

30/05/2015 11:05 AM
1,463

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày vui vẻ của Dương Cưu, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội tận hưởng niềm vui, tiếng cười nào mà đời sống trao tặng. Đây cũng là ngày để bạn gặp gỡ, giao lưu với mọi người và chia sẻ với họ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có phần căng thẳng khi ai đó không quan tâm đến những cảm xúc của bạn, bạn thậm chí nghĩ rằng họ chú ý đến bản thân nhiều hơn là người khác. Vậy thì hãy quan tâm đến mình nhiều hơn nhé, tại sao không cho mình một ngày thật thư giãn và dễ chịu nhỉ? 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nên dành thời gian chăm chút cho ngoại hình một chút, Song Sinh, đừng để guồng quay công việc cuốn bạn đi và khiến bạn không chú ý gì tới bản thân nữa. Đây là ngày để bạn tự tin tỏa sáng trong mọi địa hạt của đời sống đấy. 

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt nhé Cự Giải, hôm nay bạn cần phải tự tin hơn nữa để thể hiện mình trước đám đông. Hãy nghĩ rằng bạn có thể làm tốt, nếu như bạn mạnh dạn gạt bỏ những hồ nghi về chính mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử nổi bật bởi sự tự tin, vui vẻ. Dường như mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía bạn, và ai đó sẽ không ngại ngần nói với bạn rằng họ yêu mến sự thân thiện, vui vẻ của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội tuyệt vời này nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà tâm trạng Xử Nữ không tốt, bạn cảm giác như thể ai đó không ủng hộ, giúp đỡ và động viên mình đeo đuổi ước mơ. Thậm chí, bạn nghĩ đối phương phản bội mình và đang tìm cách hại bạn. Hãy cố gắng để nhìn nhận mọi thứ khách quan thì hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tuyệt vời với Thiên Bình, khi bạn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với ai đó đã lâu không hội ngộ. Đây chính là cơ hội tốt để chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình và tìm kiếm sự đồng điệu, điều này thực sự ý nghĩa đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp tức giận, chán nản khi sự chú ý, quan tâm không được dành cho bạn, thậm chí bạn cảm giác mình bị dối lừa. Nhưng thay vì tâm trạng tiêu cực như vậy, hãy cố nghĩ tình huống theo hướng lạc quan. Bạn biết không, tinh thần vui vẻ sẽ giúp thay đổi nhiều thứ đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kiểm soát cảm xúc là lời khuyên cho Nhân Mã ngày này. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực thống trị bạn, khiến bạn nhìn nhận mọi thứ một cách thiếu khách quan. Thả lỏng và cho mình thời gian nghỉ ngơi, bạn thực sự cần điều đó lúc này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng để ai " cướp công" của bạn nhé Ma Kết, hãy giành lấy vị trí mà bạn xứng đáng thuộc về. Đây là ngày để bạn làm những gì mình có thể, thay vì rụt rè và để cơ hội vuột mất. Hãy tự hào với những gì bạn có, vậy thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây sẽ là một ngày hiệu quả của Bảo Bình nếu như bạn học cách dàn xếp và thương lượng. Nếu bạn khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình, kết quả mà bạn có sẽ chỉ là sự thất vọng mà thôi. Học cách đón nhận thực tế và linh hoạt hơn đi nào. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quá ám ảnh vì việc cần được chú ý, quan tâm ngày hôm nay. Hãy cố gắng để là chính mình và sống hạnh phúc, vậy là đủ. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc người khác nhìn mình thế nào, bạn sẽ luôn mệt mỏi đấy.

L.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý