Thứ bảy của bạn (4/4)

forlife forlife @forlife

Thứ bảy của bạn (4/4)

Hôm nay, Song Tử được tỏ tình. Nhân Mã có duyên kinh doanh online.

05/04/2015 10:11 AM
1,142

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tính cách chủ động là lợi thế của Dương Cưu. Hôm nay, bạn sẽ gặp phải những chủ đề mơ hồ, thông tin vụn vặt, đối mặt với mối quan hệ rạn nứt cần hàn gắn. Nếu bạn thiếu cởi mở, bạn sẽ không đạt được gì.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần quyết liệt và nhanh nhẹn hơn. Bạn có thể lỡ mất cơ hội tốt nhất trong khi mải cân nhắc giữa các lựa chọn. Nếu thích một món đồ, bạn nên mua nó ngay lập tức.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, tình yêu sẽ gõ cửa trái tim Song Tử. Một người hâm mộ thầm lặng có thể bày tỏ. Hoặc bạn phát hiện ra cảm xúc sâu kín từ tận đáy lòng mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có kế hoạch cải tổ, trang trí lại nhà cửa. Bạn nên lập ra kế hoạch tài chính cụ thể trước khi quyết định sơn lại tường nhà. Cuộc sống riêng của bạn có thể xáo trộn. Bạn có bạn cùng phòng mới, hoặc vật nuôi mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử phát hiện ra một bí mật của bạn bè. Hoàn cảnh khách quan sẽ tạo điều kiện để Sư Tử nhận ra tình bạn đích thức và ngược lại. Bạn không nên từ chối nhìn thẳng vào sự thật, dù chuyện vui hay không.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhận được những cơ hội lớn, giúp bạn phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn nên sắp xếp một cuộc hẹn để trao đổi với sếp về mức lương mong muốn. Bạn nên mạo hiểm trong công việc, nhưng cần thận trọng trong quan hệ tình cảm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Đây là cơ hội để bạn tỏa sáng. Hãy tạm dẹp bỏ tính cách khiêm nhường. Bạn nên mạnh dạn, quyết liệt và giành lấy quyền lợi, cơ hội cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, thử thách khó khăn có thể làm người yếu đuối mất tinh thần. Bò Cạp cần nhìn xa hơn. Thay vì dằn vặt bản thân, bạn nên học từ kinh nghiệm, và nhanh chóng nắm bắt những cơ hội khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mối quan hệ của Nhân Mã với một nhóm bạn có thể chấm dứt, hoặc bạn không còn hứng thú. Đây là thời điểm để bạn mở rộng thế giới của mình. Bạn có duyên với kinh doanh online. Bạn nên thử tìm cơ hội kiếm tiền trên mạng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vẫn cần quan tâm tới sự nghiệp dù là ngày cuối tuần. Bạn có thể tìm được một đối tác làm ăn, một vị trí việc làm tiềm năng trong khi xã giao, tụ tập cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên để sự sáng tạo của bạn ngủ yên. Hãy phát huy trí tưởng tượng và tài năng nghệ thuật bạn sở hữu. Bạn cũng hứng thú với chuyện tình cảm hơn mọi ngày. Hãy tạo cơ hội hẹn hò dù bạn độc thân hay không. Bảo Bình Bảo Bình chìm trong thế giới tưởng tượng phong phú.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuộc sống của Song Ngư sẽ có chuyển biến lớn. Bạn có thể nuôi kế hoạch, tham vọng từ lâu. Nhưng đến hôm nay, bạn mới có thể quyết tâm thực hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý